Toyota

SUV 7 chỗ nhập Mỹ - Toyota Highlander 2014 rao bán với giá chỉ hơn 1 tỷ đồng

Crossover trong những năm gần đây đang là xu hướng chung của thị trường ô tô thế giới. Nhiều mẫu crossover với mức giá hấp dẫn, cạnh tranh cũng xuất hiện ở thị trường xe cũ. Nổi bật trong số này có thể kể đến Toyota Highlander nhập khẩu từ Mỹ, hiện được rao bán với mức giá khá hấp dẫn đối với những người đang tìm một chiếc crossover đậm chất Mỹ với khoang hành khách rộng rãi, tiện nghi.

Toyota Highlander 2014


Cụ thể, đây là chiếc Highlander thuộc phiên bản Highlander LE 2.7 sản xuất năm 2014. Hiện vẫn chưa công bố mức ODO của xe. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Highlander với giá hơn 1 tỷ đồng rõ ràng được định giá cao hơn người anh em Corolla Cross mới với mức giá lăn bánh dao động từ 905 đến 941 triệu đồng.

Toyota đã tân trang lại hoàn toàn mẫu Highlander 2014 này với đầu xe có thiết kế táo bạo hơn cùng bộ lưới tản nhiệt lớn gây ấn tượng bệ vệ.

Đầu xe Toyota Highlander 2014


Diện mạo phiên bản 2014 được cải tiến nhiều hơn so với thế hệ trước, lớn hơn, đem lại không gian thoải mái cho 8 người ngồi cùng khoang để hành lý, vật liệu và trang bị nội thất được nâng cấp đáng kể.

Toyota Highlander sở hữu kích thước khá lớn trong phân khúc với chiều dài 4.854 mm, rộng 1.925 mm.

Thân xe Toyota Highlander 2014


Ngoại hình xe còn mới, không một vết xước với nước sơn màu trắng, ton-sur-ton cùng bộ la-zăng 18 inch nguyên bản.

Dù đã sử dụng được nhiều năm nhưng nội thất xe vẫn còn tốt. Toyota Highlander ghi điểm với người dùng bởi nội thất sử dụng đường cong giàu cảm xúc ở thiết kế mặt taplo và bảng điều khiển, vật liệu da và đường khâu đẹp hơn, giảm bớt sự khô cứng ở phiên bản trước.

Đuôi xe Toyota Highlander 2014


Nội thất của Highlander 2014 cũng được thiết kế với nhiều điểm mới, xóa đi ấn tượng nhạt nhòa khô cứng ở cabin nhạt nhẽo kiểu cũ.

Xe được trang bị hệ thống đa phương tiện Toyota Entune , với một màn hình cảm ứng 6,1 inch tiêu chuẩn, cùng tùy chọn hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Hệ thống điều hòa 3 vùng khí hậu, có chức năng lọc không khí, làm lạnh sâu ngay cả đối với người ngồi ở hàng ghế thứ 3, đây là một điểm cộng cho mẫu xe này.

Khoang xe Toyota Highlander 2014


Toyota Highlander 2014 sở hữu khoang hành khách rộng rãi, thoải mái hơn khi so với người tiền nhiệm, khi xe dài hơn 69 mm và rộng hơn 15 mm.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ 2.7L, 4 xylanh DOHC VVT-i đi cùng hộp số tự động 6 cấp, truyền động cầu trước, cho công suất 185 mã lực và momen xoắn cực đại 250 Nm. Theo Toyota , mức tiêu thụ nhiên liệu của Highlander là 12l/100 km khi di chuyển trong nội thành và 9l/100 km khi đi trên cao tốc.

Ghế của Toyota Highlander 2014


Toyota Highlander là mẫu xe khá hiếm trên thị trường trong nước khi không được phân phối chính thức tại Việt Nam. Những chiếc xe được bán tại Việt Nam đều thuộc diện xe nhập khẩu. Highlander được Toyota bán ra tại Mỹ với 4 phiên bản khác nhau là LE, LE Plus, XLE và Limited. Tại thời điểm ra mắt, một chiếc Highlander có mức giá dao động từ 19.000 đến 31.000 USD tùy phiên bản tại Mỹ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đúng là xe nhập Mỹ, gần chục năm giá vẫn hơn tỷ
Giá này hơi chát. Tầm 1 tỷ có nhìu sự lựa chọn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục