Kia

Quảng cáo Kia EV9 gây sốc với siêu mẫu để dòng điện 1 triệu vôn chạy qua cơ thể

Jodie Kidd, người mẫu, người đam mê xe hơi và người dẫn chương trình truyền hình đã bị điện giật. May mắn thay, mặc dù có một dòng điện hàng triệu vôn chạy qua cơ thể cô ấy nhưng cô ấy vẫn ổn và sự kiện này được thực hiện như một màn đóng thế để quảng cáo cho chiếc SUV gia đình mới nhất của Kia .

Để quảng bá Kia EV9 như một phương tiện chạy điện hoàn hảo cho gia đình hoặc bất cứ thứ gì, người mẫu đã được tặng một bộ đồ xích thư đóng vai trò như một chiếc lồng Faraday và được đặt bên cạnh một chiếc máy thu lôi. Bộ đồ bảo vệ cô khỏi hàng triệu vôn phát ra từ cỗ máy và cho phép các vòng cung điện bắn ra từ ngón tay cô.

Đoạn phim từ màn đóng thế này sau đó được sử dụng để ghép các hình ảnh cô ấy bắn điện ra khỏi ngón tay khi đứng trước chiếc Kia và mặc một bộ trang phục tôn dáng hơn.

Kidd nói: “Bị điện giật là một trong những điều đáng sợ nhất mà tôi từng làm – nhưng cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. “Không nhiều người có thể nói rằng họ đã có hàng triệu vôn trong cơ thể và có thể bắn tia sét bằng ngón tay của mình!”

Kia EV9 giá từ 1.5 tỷ và là SUV điện dành cho gia đình

Về phần Kia , họ nói rằng họ đã trả tiền cho màn đóng thế này để quảng bá EV9 như một chiếc EV lý tưởng cho các gia đình đông người. Bắt đầu từ £64.995 (tin đồn cho rằng giá bán khởi điểm Kia EV9 sẽ từ $63.000 - 1,5 tỷ đồng tại Mỹ), với phạm vi hoạt động hơn 300 dặm (483 km) và chỗ ngồi cho bảy người, nó chắc chắn là một chiếc SUV điện dành cho gia đình !

“Là cha mẹ, tôi biết chính xác tầm quan trọng của môi trường đối với thế hệ tiếp theo. Tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện với con trai Indio của mình về những gì chúng ta có thể làm để sống bền vững hơn – bao gồm cả việc mua một chiếc ô tô điện,” Kidd nói. “Màn trình diễn mạo hiểm này nhằm tôn vinh điện và tương lai của ô tô là điện , cho sự ra mắt của chiếc ô tô chạy hoàn toàn bằng điện mới của Kia , EV9.”
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục