Toyota

Mẫu SUV hạng B Toyota Frontlander 2023 mới có giá từ 432 triệu đồng

Toyota Frontlander mẫu SUV cỡ B đã chính thức trình làng ở thị trường Trung Quốc vào hồi tháng cuối năm 2021. Vừa qua, Frontlander đã GAC Toyota được bổ sung phiên bản nâng cấp nhẹ . Toyota Frontlander 2023 mới về cơ bản được phát triển dựa trên mẫu Toyota Corolla Cross sản xuất bởi FAW Toyota - mẫu SUV đô thị đang bán rất chạy tại Việt Nam.

Toyota Frontlander vẫn giữ nguyên thiết kế gần như cũ nhưng có một vài thay đổi nhỏ để trở nên trẻ trung và thể thao hơn .

giá bán Toyota Frontlander 2023 tại thị trường Trung Quốc chưa được công bố. Tuy nhiên nhiều khả năng phiên bản mới vẫn có giá giống như bản cũ, giao động từ 125.800 - 169.800 Nhân dân tệ (khoảng 432 - 583 triệu đồng).

Toyota Frontlander 2023 được bổ sung mắt lưới tản nhiệt nằm ngang và sơn màu đen bóng mới. Trong khi đó, ốp bên dưới cản trước, sườn xe và cản sau đều được sơn cùng màu với thân xe thay vì sơn màu đen như cũ.

Thay đổi phía đầu xe bao gồm cả nẹp màu bạc mới bao quanh lưới tản nhiệt và nẹp mạ crôm trên sườn xe. Ở phía đuôi xe, trái lại phần nẹp màu bạc cản sau của phiên bản cũ đã biến mất, thay vào đó, chỉ có nẹp mạ crôm bao quanh 2 đèn trên cản sau. Ngoài ra, trên cản sau còn có thêm nẹp màu đen bóng mới.

Đi kèm là bộ vành la-zăng mới, Toyota Frontlander 2023 có bộ vành đường kính 18 inch, thiết kế 5 chấu kép và phối 2 màu theo phong cách thể thao hơn.

Về phía nội thất Toyota Frontlander 2023 được nâng cấp với màn hình cảm ứng trung tâm có kích cỡ lên tới 10,25 inch mới, đặt nổi trên mặt táp-lô, hỗ trợ Apple CarPlay, HiCar và CarLife đồng thời tích hợp hệ thống liên lạc thông minh T-Link. Bên cạnh đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và ghế thể thao mới.

Các trang bị trên hệ thống đèn vẫn như cũ, với đèn pha Matrix LED, cửa cốp đóng/mở chỉnh điện chống kẹt và có tính năng nhớ vị trí, vô lăng tích hợp phím chức năng, cửa sổ trời toàn cảnh cũng như khoang hành lý có thể tích 438 lít. Nếu muốn tăng thể tích khoang hành lý, người dùng có thể gập ghế sau xuống theo tỷ lệ 4:6.

Về an toàn, Toyota Frontlander sở hữu công nghệ an toàn chủ động ADAS có tên T-Pilot, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo tiền va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ và cảnh báo lệch làn đường. 

Nằm bên dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh như cũ, không có gì thay đổi , hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 171 mã lực. Động cơ đồng hành với hộp số biến thiên vô cấp CVT giả lập 10 cấp số và tiêu thụ lượng xăng trung bình 6,11 lít/100 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục