Toyota

Toyota Land Cruiser LC300 phiên bản nhái vừa xuất hiện tại Trung Quốc


Nhiều hãng sản xuất ô tô Trung Quốc lịch sử sao chép thiết kế của các nhà sản xuất ô tô phương Tây. Chiếc SUV kỳ lạ mà bạn đang xem có thể là một trong những màn đạo nhái rõ ràng nhất.

Hình ảnh mẫu xe được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Chiếc xe có ngoại hình gần như tương tự mẫu Toyota Land Cruiser LC300 với kích cỡ nhỏ hơn.

Phía sau là dòng chữ Kuluze, hiện không rõ liệu đây có phải là một mẫu xe được sản xuất hàng loạt hay không.

Phía đầu xe hầu như giống với mặt trước của Land Cruiser LC300 , mặc dù có kích cỡ nhỏ hơn. Vẫn là cặp đèn pha quen thuộc với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng như lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh ngang màu bạc nổi bật.

Mặt hông của chiếc SUV này lại cho thấy nó có chiều cao gần bằng một chiếc Land Cruiser chính hãng nhưng lại có bánh xe và lốp xe nhỏ hơn. Ở phía sau là đèn hậu quen thuộc của LC300.

Bất kể đây là mẫu xe sản xuất hàng loạt hay của một hãng độ nào đó, tỷ lệ về mặt kích cỡ khiến cho nó nhìn khá rẻ tiền và không được an toàn. Việc đạo nhái thiết kế như vậy có thể dẫn tới việc bị kiện và gây tổn hại danh tiếng cho các hãng xe Trung Quốc chính hãng khác.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục