Toyota

Lộ diện nội thất hoàn toàn mới của Toyota Veloz 2023

Toyota vừa bật mí về nội thất của Veloz 2023 thông qua bức ảnh đăng tải. Theo đó, ở đời mới mẫu MPV này sẽ được trang bị ghế bọc da kết hợp vải, vô lăng bọc da, màn hình thông tin giải trí 9 inch và hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh màu xanh dương.

Nội thất của Toyota Veloz 2023


Bên cạnh đó, không gian nội thất của Toyota Veloz 2023 có vẻ còn được trang trí thêm bằng các chi tiết ốp vân sợi carbon, cụ thể là ở các tay nắm cửa, điều đó giúp tổng thể nội thất trông thể thao và cao cấp hơn.

Đèn hậu của Toyota Veloz 2023


Bên cạnh đó, hãng xe Nhật còn đăng tải những bức ảnh ngoại thất của chiếc MPV giá rẻ hoàn toàn mới này với nhiều nâng cấp.

Toyota Veloz 2023 sẽ có thêm tùy chọn màu mới


Cụ thể, Toyota Veloz mới sẽ có sẵn tùy chọn sơn hai tông màu xanh và đen mới cùng những màu trước đó. Đây là một điểm đáng chú ý vì trước đây, mẫu xe MPV Toyota Veloz chỉ có các màu truyền thống như đỏ, vàng, bạc và trắng.

Toyota Veloz 2023 sẽ thay thế Avanza tại Malaysia


Tại thị trường Malaysia, Toyota Veloz mới sẽ hoàn toàn thay thế Toyota Avanza (được coi như bản thấp hơn của Veloz). Veloz sẽ được sản xuất tại nhà máy Rawang của Perodua.

Đèn pha của Toyota Veloz 2023


Một số tính năng nổi bật trên Veloz 2022 bao gồm Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng bộ hệ thống hỗ trợ lái Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng và phanh khẩn cấp tự động.

Lưới tản nhiệt của Toyota Veloz 2023


Giá bán của Toyota Veloz 2023 tại thị trường Malaysia dự kiến từ khoảng 95.000 RM (tương đương 500 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục