Toyota

Lộ diện nội thất của Toyota Crown bản Sedan, Wagon và Toyota Crown SUV mới

Toyota Crown Crossover đã có mặt tại Mỹ, nhưng Nhật Bản sẽ sớm cho ra mắt nhiều dòng Crown mới. Sau khi giới thiệu trước về Crown Sedan, Estate và loại SUV thể thao Sports vào tháng 7 năm 2022, hãng xe này đã tiết lộ thêm thông tin về các thông số kỹ thuật cùng với ngày ra mắt dự kiến.

Thiết kế bên ngoài của các mẫu xe đã được chi tiết hóa. Toyota đã đăng tải một video mới về nội thất có sức chứa 5 người. Thiết kế digital cockpit rất giống với Toyota Crown Crossover , và cách bố trí nội thất cũng tương tự. Các nhà thiết kế Toyota đã bổ sung tính năng cao cấp như đèn nền, chi tiết gỗ và các vật liệu mới cho đồ bọc ghế. Phiên bản Toyota Crown Sedan có các tay cầm trên băng ghế, trong khi đối với Estate, ghế sau có thể gập phẳng tạo ra không gian chứa hàng rộng lớn.

Tất cả các dòng xe Crown đều dựa trên nền tảng TNGA. Về động cơ hybrid, loại SUV thể thao và Estate sẽ được sản xuất với hai loại hybrid, bao gồm plug-in hybrid - giống như mẫu Crossover. Trong khi đó, loại Sedan sẽ được cung cấp dưới dạng hybrid và FCEV, mở rộng phạm vi sử dụng hydro của Toyota bên cạnh Mirai. Toyota chưa cung cấp cho chúng ta thông số kỹ thuật về hiệu suất và phạm vi hoạt động của mỗi loại động cơ hybrid, nhưng đã tiết lộ các kích thước của tất cả các model.

Thông số kỹ thuật Toyota Crown Crossover 

Crown Model SUV Sedan Wagon
Dài 4,710 mm 5,030 mm 4,930 mm
Rộng 1,880 mm 1,890 mm 1,880 mm
Cao 1,560 mm 1,470 mm 1,620 mm
Powertrain HEVPHEV HEVFCEV HEVPHEV
Ngày mở bán Thu 2023 (HEV) Đông 2023 (PHEV) Thu 2023 2024


Các biến thể Toyota Crown bodystyle đầu tiên được bán tại Nhật Bản kèm theo Crossover sẵn có là SUV và Sedan, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2023, trong khi Estate sẽ được giới thiệu vào năm 2024. Chúng ta chưa biết liệu các mẫu xe mới này có được cung cấp ở Bắc Mỹ hay không.

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục