Hãng xe ôtô khác

Lộ diện nội thất của Geely Radar RD6, không thua kém gì Ford Ranger 2022

Hãng xe Geely vừa qua đã cho ra mắt mẫu xe bán tải điện đầu tiên của thương hiệu mang tên Radar RD6 . Đây là sản phẩm đầu tiền kể từ khi Geely thành lập nên thương hiệu Radar. Đến nay, những hình ảnh nội thất chính thức của mẫu xe bán tải điện Geely Radar RD6 2023 mới được trang bị nội thất có thiết kế như xe con.

Geely Radar RD6


Nội thất của mẫu xe bán tải thuần điện của Trung Quốc Geely Radar RD6 được bọc da đi cùng những chi tiết bằng kim loại tương phản. Trước mặt người lái xuất hiện vô lăng bọc da vát đáy thể thao và bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 12,3 inch phía sau.

Thân xe Geely Radar RD6


Ngoài ra, bên trong của mẫu xe này còn được trang bị màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cũng có kích thước 12,3 inch, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị cả màn hình hiển thị thông tin kính lái 9 inch.

Táp-lô của Geely Radar RD6


Hai cửa gió điều hòa với thiết kế như cặp kính được đặt ngay bên dưới màn hình trung tâm. Giữa 2 ghế trước có một vách ngăn do cụm điều khiển trung tâm của Geely Radar RD6 được đặt ở vị trí khá cao. Trên cụm điều khiển trung tâm xuất hiện sạc điện thoại thông minh không dây, cần số ngắn, núm xoay chọn chế độ lái, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Đồng hồ trên Geely Radar RD6


Geely Radar RD6 được trang bị hàng ghế sau với đủ chỗ cho 3 người, có cả cửa gió điều hòa và ngắn chứa đồ thể tích 48 lít đặt bên dưới. Trong khi đó, sàn xe khá phẳng, giúp hành khách phía sau thêm thoải mái. Tuy nhiên, khoảng duỗi chân dành cho hàng ghế sau của xe không quá rộng. Điều này không có gì lạ vì Geely Radar RD6 chỉ là xe bán tải cỡ trung.

Được đặt cùng phân khúc với những dòng xe bán tải thân thuộc như Ford Ranger hay Toyota Hilux , Radar RD6 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ SEA của tập đoàn Geely. Mẫu xe bán tải thuần điện này có kích thước cụ thể bao gồm chiều dài 5.260 mm, chiều rộng 1.900 mm, chiều cao 1.830 mm và chiều dài cơ sở 3.120 mm.

Vô-lăng của Geely Radar RD6


Tại đây cũng có sự xuất hiện của dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L", chia đèn pha thành 2 tầng. Ngoài ra, dải đèn này còn nằm vắt ngang đầu xe, trên khu vực lưới tản nhiệt giả màu đen bóng. Thêm vào đó là hốc gió trung tâm hình thang, khe gió nằm dọc được trang trí bằng nẹp mạ crôm và nắp ca-pô gắn tem chữ nổi "Radar".

Đáng tiếc thay khi vành la-zăng sửa dụng cho Geely Radar RD6 có đường kính chỉ 17 inch. Bộ vành này có thiết kế đa chấu, sơn 2 màu thể thao. Ngoài vành la-zăng, bên sườn xe còn có baga nóc, anten hình vây cá cũng như viền cửa sổ và nẹp trên cửa mạ crôm.

Màn hình trên Geely Radar RD6


Phần đuôi của Geely Radar RD6 được áp dụng thiết kế khá thời trang với cụm đèn hậu LED có tạo hình hình chữ "X" bên trong. Cụm đèn hậu còn được nối với nhau bằng dải đèn LED nằm vắt ngang thùng xe. Tương tự ở cản trước, bên dưới bệ bước chân cũng có ốp màu bạc. Trong khi đó, thành thùng sau được tích hợp các ổ điện tiện dụng.

Hàng ghế sau của Geely Radar RD6


Theo những nguồn tin có được từ Geely, Radar RD6 sẽ có cả phiên bản dẫn động cầu sau và 4 bánh với công suất tối đa dao động từ 200 - 400 mã lực. Phạm vi di chuyển sau khi sạc đầy pin của xe là 600 km .

Hông xe Geely Radar RD6


Hiện tại ở thị trường Trung Quốc, giá xe của Geely Radar RD6 vẫn còn là điều bí ẩn khi hãng vẫn chưa công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chưa biết có bền máy hay không nhưng thấy cũng 8 10 với Ranger
Giá đẹp nữa thì Ranger có khả năng bị lung lay


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục