Hãng xe ôtô khác

Land Rover Discovery Sport tiếp tục bị triệu hồi do lỗi túi khí

Theo Land Rover, do lỗi túi khí mà hãng sẽ phải thực hiện việc triệu hồi với quy mô toàn cầu cho các mẫu SUV Land Rover Discovery Sport .

Land Rover Discovery Sport tiếp tục bị triệu hồi vì lỗi túi khí


Nhằm thay thế cụm bơm túi khí người lái (có nguy cơ gây thương tích cho người ngồi khi xảy ra tai nạn), các mẫu Discovery Sport có thời gian sản xuất từ tháng 7 năm 2014 đến tháng 10 năm 2016 sẽ phải bị triệu hồi, được biết nguyên nhân tương tự cũng đã khiến hãng túi khí Takata phá sản vào năm 2017.

Hãng xe Anh Quốc cho biết quy mô của đợt triệu hồi này là trên toàn thế giới nhưng số lượng xe cụ thể thì hãng không tiết lộ, ngoài ra Land Rover cũng không cho biết liệu rằng các túi khí trang bị trên các mẫu Discovery Sport có phải do Takata hay do nhà cung cấp phân phối.

Land Rover Discovery Sport cũng bị triệu hồi vì liên quan đến dây đai an toàn hồi đầu tháng 8/2022


Trước đó, vào đầu tháng 8, Land Rover cũng đã phải triệu hồi tổng cộng 4.927 xe do lỗi dây đai an toàn, tất cả đều là phiên bản năm 2022 - 2023 và đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 22/12/2021 - 29/3/2022. Các xe thuộc diện triệu hồi lần này bao gồm: Land Rover Defender, Land Rover Discovery, Land Rover Discovery Sport, Range Rover Sport, và Range Rover Velar, tất cả đều được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Halewood, Nitra và Solihull của nhà sản xuất ô tô này.

Hiện tại, các mẫu Discovery Sport nằm trong diện triệu hồi này tại Việt Nam vẫn chưa được nhà phân phối trong nước đưa ra bất kì thông tin gì.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục