Hãng xe ôtô khác

Land Rover Defender 90 thay đổi cả trong lẫn ngoài nhờ bản độ từ Automotive Design

Vừa qua, Land Rover Defender 90 đã được giới thiệu một bản nâng cấp với tông màu xanh cổ điển từ Automotive Design. Thực tế, dù là mẫu xe địa hình 3 cửa độc đáo nhưng các bản độ dựa trên mẫu xe này tương đối ít hơn bản 5 cửa truyền thống.

Về ngoại thất , Defender 90 được sơn tông màu xanh tên mã Night Mission cùng màu trắng tương phản ở nóc xe. Xe sử dụng bộ vành thép 16 inch bọc trong lốp Goodyear Wrangler DuraTrac.

Land Rover Defender 90
Hông xe Land Rover Defender 90


Phần đầu xe thu hút với lưới tản nhiệt Nakatangenga Silver Mes, cùng với đó là bộ cản xe được nâng cấp với đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ở phía sau, Automotive Design bố trí lốp dự phòng cùng bộ giá đỡ riêng.

Khác với các bản offroad khi được lắp bậc lên xuống bằng thép, hãng độ đã thay vào đó bằng loại gập được và làm bằng gỗ tếch. Chi tiết này hợp với phong cách tổng thể của chiếc xe.

Logo trên Land Rover Defender 90
Thân xe Land Rover Defender 90
Bậc lên xuống của Land Rover Defender 90
Đầu xe Land Rover Defender 90


Về nội thất , xe mang tông màu cam tươi mới cùng các chi tiết ốp gỗ như trên vô lăng, khu vực quanh cần số, bảng đồng hồ. Ghế lái thể thao của Recaro có thêm tính năng sưởi và tựa đầu dập nổi logo.

Tất cả bề mặt bên trong cabin đều được trang trí bằng da Spinneybeck Copenhagen sang trọng với các đường khâu tương phản màu trắng nhạt. Hệ thống giải trí được tân trang với loa siêu trầm của Kenwood, bộ đài radio của Alpine, tính năng kết nối Bluetooth, Apple CarPlay, dàn âm thanh của JBL, cùng nhiều tiện nghi hiện đại như camera lùi, đề nổ từ xa, sạc điện thoại không dây.

Hàng ghế trước của Land Rover Defender 90
Vô-lăng của Land Rover Defender 90
Ghế của Land Rover Defender 90
Tay số của Land Rover Defender 90


Phía sau được lắp hai băng ghế dài, sàn xe được ốp gỗ. Ở góc độ vận hành, Automotive Design đã lắp động cơ V8 dung tích 5.7L hút khí tự nhiên LT1 của hãng xe Mỹ GM kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Xe được thay mới hoàn toàn ở các trục truyền động, cho khả năng vận hành linh hoạt hơn mẫu xe gốc. Ống xả kép bằng thép không gỉ từ Borla giúp hoàn thiện gói độ tập trung vào hiệu năng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nội thất đáng tiền quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục