Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Urus bản độ từ Mansory mạnh 900 mã lực

Hãng độ Mansory vừa giới thiệu dự án mang tên Venatus EVO S , được nâng cấp từ mẫu Lamborghini Urus mạnh mẽ với sự lột xác cả thiết kế bên ngoài lẫn bên trong.

Venatus EVO S


Thoạt nhìn, có thể thấy Venatus EVO S khá tương đồng với Mansory Urus nhưng bản nâng cấp này có một vài điểm nhấn về kiểu dáng. Ở phía trước, phần đầu xe sử dụng bộ chia gió trước góc cạnh hơn và thêm một đuôi trên cánh cuối.

Hông xe của Venatus EVO S


Tiếp đến, hãng độ tiến hành cải tiến các lỗ thông gió trên chắn bùn trước và tinh chỉnh cánh gió sau cùng cánh lướt gió trên nóc xe. Venatus EVO S là một bản nâng cấp tinh tế so với phiên bản trước nhưng cũng kết hợp với sự gia tăng đáng kể về hiệu suất.

Cách phối màu lạ mắt cũng là một điểm nhấn trên EVO S với hai màu sơn/đen trắng kết hợp với nhau.

Nội thất của Venatus EVO S


Trong khi đó nội thất được hoàn thiện bằng màu vàng tươi với các điểm nhấn màu trắng trên vô lăng.

Chiếc Lamborghini Urus bản độ này nhận được tinh chỉnh động cơ cho công suất lên đến 900 mã lực , cao hơn khoảng 250 mã lực so với mẫu xe tiêu chuẩn. Venatus EVO S có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323km/giờ.

Đuôi xe của Venatus EVO S


Venatus EVO S trang bị bộ mâm rèn 24 inch với size lốp rộng 10 inch ở phía trước và 12 inch ở phía sau nhằm giảm trọng lượng xe. Mansory cho biết đây là một phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 10 chiếc . Hãng độ này đánh giá Venatus EVO S chính là một bước tiến trong phong cách thiết kế và hiệu suất so với mẫu Venatus trước đây.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục