Hãng xe ôtô khác

Ô tô thể thao thuần điện Trung Quốc ra mắt, di chuyển 500 km/lần sạc

Mẫu xe điện thể thao hai chỗ ngồi K20 vừa được hãng xe Trung Quốc Qiantu Motors cho ra mắt. Xe được phát triển dựa trên bản concept được trình làng vào năm 2018.

Theo đó, phần đầu xe của K20 mang hơi hướng của “đàn anh” cùng nhà K50. Được biết, giá bán của K50 khá đắt đỏ với mức hơn 100.000 USD ở thị trường Trung Quốc nên nhà sản xuất chỉ nhận được vài trăm đơn đặt hàng và sau đó xe nhanh chóng bị dừng sản xuất vào năm 2020.

Qiantu Motors K20
Qiantu Motors K20 với ngoại hình ấn tượng


Hệ truyền động của K20 vẫn chưa được hãng xe Trung Quốc công bố. Tuy nhiên theo bật mí, nó sẽ tạo ra công suất kết hợp là 214 mã lực, mô-men xoắn 290 Nm, cùng hệ dẫn động bốn bánh. Xe mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Xe có hai phiên bản động cơ . Trong đó K20 bản một động cơ điện sẽ có phạm vi di chuyển lên tới 500 km trong 1 lần sạc.

Về hệ thống chiếu sáng, xe trang bị cụm đèn pha được làm nhỏ gọn với 3 đèn LED, dải LED chiếu sáng ban ngày sắc cạnh. Bố cục màu sắc được Qiantu Motors thực hiện khá lạ mắt.

Đuôi xe của Qiantu Motors K20


Hai bên thân xe với tay nắm cửa đặt ẩn vào trong nhằm tăng tính khí động học. Trong khi đuôi xe của K20 bố trí dải đèn hậu LED và điểm nhấn chính là kính xe chia làm hai tầng.

Khu vực nội thất của mẫu xe điện này sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo với các điểm xuyến màu vàng sang trọng. Xe trang bị 3 màn hình hiển thị thông tin tốc độ, điều hòa, tầm hoạt động và đều tập trung về phía người lái. Tay lái hai chấu tích hợp nhiều phím chức năng.

Nội thất của Qiantu Motors K20
Qiantu Motors K20 trang bị màn hình cỡ lớn


Dự kiến, Qiantu Motors K20 sẽ được bàn giao vào cuối năm 2022. Xe có giá khởi điểm 13.000 USD cho bản tiêu chuẩn là 22.600 USD cho bản cao cấp có hệ dẫn động bốn bánh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đẹp mà còn hiện đại
Nội thất đẹp quá, hầu như không còn phím vật lý luôn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục