Kia

Kia Ray 2023 ra mắt với khung gầm tương tự Kia Morning

Được nhập khẩu vào Việt Nam từ Hàn Quốc vào những năm 2011-2013, Kia Ray từ khi ra mắt chỉ được người dùng nước ta biết đến như là mẫu xe chạy xăng thuần túy cỡ nhỏ, một phiên bản thực dụng hơn của Kia Morning .

Hệ thống khung gầm vẫn dùng chung với Kia Morning, nhưng đã có nhiều thay đổi trong thiết kế, trang bị cũng như khả năng vận hành


Ở phiên bản mới nhất của mình, Kia Ray 2023 được trang bị mặt lưới tản nhiệt mũi hổ dạng kín, đặc trưng của dòng xe điện. Đèn pha được thiết kế lại theo ngôn ngữ mới lạ mắt và hợp thời hơn. Tương tự đèn hậu cũng được làm mới với giao diện 'nịnh mắt' hơn. Bên hông xe không có nhiều thay đổi, ngoài bộ mâm xe thiết kế kiểu mới.

Nội thất của Kia Ray 2023


Kia Ray 2023 được cải tiến đáng kể về nội thất , khi thay đổi về thiết kế cũng như được trang bị nhiều tính năng mới. Nổi bật với cụm đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng, màn hình trung tâm cảm ứng mới. Chất liệu hoàn thiện taplo bằng da cao cấp. Vô lăng thiết kế 3 chấu mới….

Ngoài ra, để tối ưu không gian sử dụng bên trong cabin, xe còn có thể gập/kéo ghế hoặc ngả.

Hãng xe Hàn đã tung thêm phiên bản nâng cấp ấn tượng cho Kia Ray


Hiện vẫn chưa có thông tin gì về giá bán của Kia Ray 2023. Nhưng theo nhiều nguồn tin có được thì dự kiến mẫu xe này sẽ có giá khởi điểm từ 16.000 USD (khoảng 374 triệu đồng).

Kia Ray 2023 có giá quy đổi dự kiến từ 374 triệu đồng


Nhà sản xuất đồng thời cũng hiện chưa công bố thông số hệ truyền động của Ray 2023. Nhưng xe sẽ có phạm vi hoạt động lên đến 280 km sau mỗi lần sạc đầy và có tốc độ sạc nhanh hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục