Hãng xe ôtô khác

Khám phá siêu phẩm độc nhất thế giới Pagani Zonda Revo Barchetta

Goodwood Festival of Speed năm nay, bên cạnh Huayra Codalunga thì Pagani còn mang đến siêu phẩm độc nhất thế giới - chiếc Zonda Revo Barchetta .

Pagani Zonda Revo Barchetta


Thiết kế của Zonda HP Barchetta và hiệu suất vận hành của Zonda Revolucion đã được pha trộn lại để tạo nên chiếc xe này.

Đầu xe của Pagani Zonda Revo Barchetta


“Barchetta” có nghĩa là con thuyền nhỏ trong tiếng Italy. Đây cũng là thuật ngữ dùng cho những mẫu xe có thiết kế mui trần không hỗ trợ lắp ghép mui, kính chắn gió thấp…

Pagani Zonda Revo Barchetta có mui trần không hỗ trơ ghép mui


Siêu phẩm Zonda HP Barchetta từng được Pagani sử dụng thiết kế Barchetta , với số lượng sản xuất giới hạn 3 chiếc trên toàn cầu.

Mâm xe của Pagani Zonda Revo Barchetta


Được lấy cảm hứng từ mô hình xe đua Can-Am bằng hợp kim nhôm do chính Pagani chế tác từ những năm 1960, phối màu trên chiếc xe phải mới hơn 2 năm để hoàn thiện

Thân xe của Pagani Zonda Revo Barchetta


Zonda Revo Barchetta sở hữu gói ngoại thất khí động học hầm hố hơn Zonda HP Barchetta và tương tự mẫu xe đua Zonda Revolucion.

Một đặc điểm của dòng Barchetta của Pagani vẫn là tấm che bánh sau. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thi đấu tại thể thức Group C.

Đuôi xe của Pagani Zonda Revo Barchetta


Được thừa hưởng trực tiếp từ mẫu Zonda R trên Zonda Revo Barchetta là cánh gió kích thước lớn. Hệ thống ống xả titanium của xe được bọc bởi chất liệu gốm.

Nội thất của Pagani Zonda Revo Barchetta


Nội thất xe được thiết kế thuần thể thao với ghế đua, dây đai an toàn đa điểm… Khu vực bảng điều khiển tương đồng với Zonda R thay vì phiên bản Zonda HP Barchetta.

Khung chống lật phía sau tựa đầu cũng được Pagani bổ sung, vốn được làm từ chất liệu composite cao cấp nhất.

Pagani Zonda Revo Barchetta còn bố trí khung chống lật phía sau tựa đầu


Sức mạnh của Pagani Zonda Revo Barchetta đến từ khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 7.3L do Mercedes -AMG lắp ráp thủ công, công suất 800 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.

Pagani Zonda Revo Barchetta dùng động cơ V12 7.3L


Chi tiết về trang bị kỹ thuật của Zonda Revo Barchetta không được hãng chia sẻ. Rất có thể chiếc xe vẫn sử dụng hộp số tuần tự 6 cấp Xtrac 672 của Zonda Revolucion.

Pagani Zonda Revo Barchetta sản xuất độc nhất với giá bán vẫn là ẩn số


Pagani Zonda Revo Barchetta sẽ chỉ được được sản xuất duy nhất một chiếc với mức giá không được tiết lộ. Vào tháng 9/2022, hãng sẽ chính thức giới thiệu mẫu Pagani C10 để thay thế cho dòng Huayra, vốn có mặt trên thị trường hơn 10 năm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục