Hyundai

Hyundai Santa Fe giảm giá ưu đãi tiền mặt tạo áp lực với Ford Everest, Toyota Fortuner

Hyundai Santa Fe tiếp tục được các đại lý tung thêm ưu đãi tiền mặt nhằm thu hút khách hàng dịp cuối năm sau đợt giảm giá cực lớn đầu tháng 10 vừa qua.
Hyundai Santa Fe

Hyundai Santa Fe giảm giá sập sàn tổng ưu đãi 300 triệu

Hiện tại, hầu hết các phiên bản của Hyundai Santa Fe đều được các đại lý giảm giá.  Phiên bản Hyundai Santa Fe Hybrid đang được khách Việt chú ý hơn cả khi chỉ trong khoảng 2 tháng, mẫu xe này đã nhận được tổng ưu đãi lên tới hơn 300 triệu đồng. 

Ưu đã giảm giá của Hyundai Santa Fe bao gồm:
  • Giảm 215 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu
  • Giảm 87 triệu đồng lệ phí trước bạ.
Hyundai Santa Fe Hybrid đang được các đại lý chào bán với mức giá chỉ khoảng 1,235 tỷ đồng, chưa bao gồm ưu đãi trước bạ.

Với mức giá mới, Hyundai Santa Fe đang tạo sức ép lớn lên các đối thủ như Toyota Fortuner hay Ford Everest .

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe Hybrid vừa được giới thiệu vào tháng 6 vừa qua, xe sử dụng hệ thống Parallel-Hybrid với động cơ điện và động cơ đốt trong có thể hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau tuỳ từng điều kiện vận hành. Pin của động cơ điện có thể tự sạc bằng năng lượng cung cấp từ động cơ đốt trong.

Trong đó, động cơ xăng SmartStream 1.6L Turbo cho công suất 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD. Hệ thống pin tích hợp đi kèm có dung lượng 1.49 kWh (270V, 5.5Ah) cho công suất đến 44,2kW, tương đương gần 60 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục