Hyundai

Hyundai Santa Cruz phiên bản đặc biệt tạo cơn sốt nếu cập bến thị tường Việt Nam

Nhằm cạnh tranh với các đối thư như Toyota Tacoma, Nissan Frontier hay Honda Ridgeline. Vào tháng 4 năm ngoái, hãng xe Hyundai đã giới thiệu với công chúng mẫu xe bán tải đầu tiên của mình mang tên Santa Cruz hoàn toàn mới .

Hyundai Santa Cruz Night Model
Hông xe Hyundai Santa Cruz Night Model


Đến nay, người tiêu dùng lại có thêm một phen bất ngờ về mẫu xe này của hãng xe Hàn Quốc khi xuất hiện phiên bản mới, với sự nam tính cũng như bí ẩn của mình đây hứa hẹn sẽ được nhiều khách hàng ưa thích.

Lưới tản nhiệt của Hyundai Santa Cruz Night Model


Đúng như tên gọi Night Model hay "bóng đêm"  của nó, phiên bản mới này của Hyundai Santa Cruz 2023 sở hữu màu ngoại thất đầy cá tính và đầy sự bí ẩn.

Cản sau của Hyundai Santa Cruz Night Model


Gần như toàn bộ ngoại thất của Hyundai Santa Cruz Night Model 2023 đều được sơn một màu tối, thậm chí cả các chi tiết vốn mạ crôm và la-zăng của xe cũng được sơn đen. "Điểm sáng" duy nhất trên xe chính là đèn LED đẹp mắt.

Đầu xe Hyundai Santa Cruz Night Model


Xe sở hữu gói Night nổi bật ở ngoại thất khi lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu và các tấm chắn phía dưới xe cũng hoàn thiện màu đen. Nắp gương và tay nắm cửa màu đen bóng. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch với lớp sơn hoàn thiện màu đen bóng. Các bậc cửa hai bên cung cấp một lối đi dễ dàng hơn vào bên trong xe bán tải này.

Táp-lô của Hyundai Santa Cruz Night Model


Chiếc xe bán tải Santa Cruz 2023 đã được hãng xe Hàn Quốc mở rộng sản phẩm với gói Night khi mức giá tăng lên tới 1.780 USD. Cụ thể, xe có tùy chọn thêm đen và giá xe Hyundai Santa Cruz 2023 sẽ từ 37.105 USD (tương đương 868 triệu đồng).

Tiện ích trên Hyundai Santa Cruz Night Model


Thông số kỹ thuật của phiên bản này không được Hyundai tiết lộ nhiều nhưng với việc xe phát triển dựa trên bản SEL Activity nên nhiều khả năng Santa Cruz Night cũng sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Vô-lăng của Hyundai Santa Cruz Night Model


Hyundai Santa Cruz Night Model 2023 mang đến cho người mua khả năng sưởi ấm ở ghế trước, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và có thông gió. Những điểm nổi bật khác phải kể đến là bộ sạc điện thoại thông minh không dây và cửa sổ trời.

Màn hình của Hyundai Santa Cruz Night Model


Phiên bản Santa Cruz Night sở hữu khả năng an toàn tiêu chuẩn khi được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với Phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù và Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện giao thông cắt ngang phía sau.

Hyundai Santa Cruz Night Model sử dụng động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp


Ngoài ra, xe còn có một số điểm nổi bật đáng được nhắc tên như Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ đi theo làn đường, Cảnh báo mở cửa xe an toàn và Cảnh báo có người ngồi phía sau. Xe sử dụng động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 421 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

Thân xe Hyundai Santa Cruz Night Model


Từ khi được ra mắt công chúng trên toàn thế giới, đã có 10.042 chiếc Hyundai Santa Cruz được bàn giao đến tay khách hàng trong năm 2021 và từ tháng 1 đến tháng 7/2022, hãng xe Hyundai đã giao 21.004 chiếc xe bán tải Santa Cruz 2023 cho khách hàng của mình.
Dokiet60 , thích bài viết này
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bản này nhìn ngầu thật 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục