Xe máy Honda

Honda xác nhận ra mắt các mẫu miniMOTO cực độc như Honda Trail125 và Honda Ruckus

Trong một thông báo hôm nay, Honda Mỹ đã xác nhận sự trở lại của một số sản phẩm hai bánh cho các mẫu xe năm 2023 và 2024. Một loạt các mẫu xe có tên trong danh sách này, thể hiện cam kết của Honda trong việc sản xuất những cỗ máy chất lượng cao dành cho những người lái phổ thông trong đô thị, hướng đến sự hoài cổ.

Mẫu Honda Trail125 lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của Honda nhận được động cơ mới và màu sắc mới cho năm 2023. Những cải tiến tập trung vào hiệu quả giúp gắn kết mẫu xe phổ biến này với những người họ hàng miniMOTO, đặc biệt là Honda Super Cub .

Hai mẫu xe khác là Honda Ruckus mang tính biểu tượng và xe tay ga Honda Metropolitan cổ điển tiếp tục đóng vai trò các mẫu phương tiện giao thông đô thị thiết thực và dễ tiếp cận. Về mặt thử nghiệm, hai mẫu xe Honda Montesa Cota 4RT sẽ quay trở lại vào năm 2023, sau một mùa giải đáng kinh ngạc của cuộc thi FIM World Trials, trong đó tay đua Toni Bou của Repsol Honda đã giành được danh hiệu thế giới thứ 32 kỷ lục của mình (16 trong nhà, 16 ngoài trời).

Brandon Wilson, Giám đốc Thể thao & Trải nghiệm của Honda Hoa Kỳ cho biết: “Mỗi mẫu xe này đều có một lịch sử phong phú và một lượng người theo dõi trung thành, vì vậy chúng tôi rất vui được tiếp tục cung cấp chúng cho khách hàng của mình. “Từ những mẫu Trail125, Ruckus và Metropolitan giá cả phải chăng và thân thiện với người dùng cho đến những mẫu Honda Montesa Cota 4RT chuyên dụng cao, Honda rất tự hào được phục vụ tất cả những người đam mê xe hai bánh, bất kể họ chọn theo đuổi cuộc phiêu lưu cụ thể của mình như thế nào.”

Honda Trail125

Honda Trail125 2023. Ảnh do Honda Mỹ cung cấp.

Honda Trail125 là bằng chứng cho thấy phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Lấy cảm hứng từ những mẫu xe Honda CT nguyên bản của những năm 1960, mẫu xe này có kiểu dáng cổ điển, chân thực, gợi lên đặc điểm “Bạn gặp những người tử tế nhất trên xe Honda ” mà thương hiệu luôn được biết đến. Ẩn đằng sau tính thẩm mỹ cổ điển của nó là công nghệ tiên tiến nhất mang lại khả năng vận hành đầy tự tin và cảm giác lái thoải mái hiện đại. Là người anh em bền bỉ của mẫu xe huyền thoại Honda Super Cub , Trail125 rất phù hợp cho mọi thứ, từ những cuộc phiêu lưu trong đô thị đến những chuyến đi địa hình thông thường. Dễ tiếp cận, thú vị và linh hoạt, chiếc miniMOTO hoài cổ này mang lại hiệu quả trên mọi mặt.

Giá bán lẻ: $3,999  tương đương 94 triệu đồng

Màu sắc: Xanh ngọc trai hữu cơ

Thời điểm mở bán: tháng tư

Honda Ruckus

Honda Ruckus mẫu 2024. Ảnh do Honda Mỹ cung cấp.

Vóc nhỏ bé là một trong những thuộc tính đáng chú ý nhất của Honda Ruckus Ruckus có thiết kế và kích cỡ tương đồng và rất giống với người anh em Honda Zoomer với khung lộ ra ngoài, đèn pha tròn kép, giá cả phải chăng và dễ sử dụng khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho phương tiện di chuyển độc đáo quanh thành phố, với một số chủ sở hữu bằng lòng để nó ở dạng nguyên bản, trong khi những người khác chọn cá nhân hóa nó theo kiểu dáng và ứng dụng mong muốn của họ.

Giá bán lẻ: $2,899 (68 triệu đồng)

Màu sắc: Đen; Be

Mở bán vào tháng tư

Honda Metropolitan

Honda Metropolitan Ruckus hay còn gọi là phiên bản Ruckus lắp vỏ

Khác với vẻ chất chơi và ngầu của Ruckus, phiên bản Honda Metropolitan Ruckus lại trái ngược khi phủ lên bộ vỏ cong mềm mại, thân xe tròn, bóng bẩy, lấy cảm hứng từ châu Âu. Mẫu xe cũng tự hào có các tính năng tập trung vào tiện ích bao gồm ngăn chứa đồ trong bảng điều khiển và dưới yên xe, cũng như móc tiện lợi để cố định túi xách. Từ việc đi lại hàng ngày đến tận hưởng một buổi đi chơi ở quán cà phê vào Chủ nhật, Honda Metropolitan Ruckus khiến việc đi lại trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Giá bán lẻ: $2,649 (62 triệu đồng)

Màu sắc: Matte Armored Green Metallic; xanh kim loại

Mở bán vào tháng 5

Honda Montesa Cota

Honda Montesa Cota 4RT301RR mẫu 2023. Ảnh do Honda Mỹ cung cấp

Honda Montesa Cota 4RT301RR là một mẫu xe thử nghiệm. Được thiết kế, phát triển và sản xuất tại Barcelona, Tây Ban Nha—thủ đô thử nghiệm không chính thức và là nơi đặt nhà máy của Montesa—các mẫu Cota là những cỗ máy ưu tú có khả năng xử lý những đoạn đường khó nhất có thể tưởng tượng được.

Đó là lý do tại sao Montesa (một công ty con của Honda ) là sự lựa chọn của Toni Bou, Nhà vô địch FIM World Trials lâu năm, người đã tham gia rất nhiều vào quá trình phát triển 4RT301RR và 4RT260R. Cùng với nhau, cặp mô hình này đáp ứng nhu cầu của bất kỳ người lái thử nào.

MSRP

2023 Montesa Cota 4RT260R: 9.299 USD

2023 Montesa Cota 4RT301: 11.899 USD

2023 Montesa Cota 4RT301RR: 11.899 USD

Màu sắc:

2023 Montesa Cota 4RT260R: Đỏ

2023 Montesa Cota 4RT301: Xanh ánh kim

2023 Montesa Cota 4RT301RR: Màu trắng

Có sẵn: tháng 5
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục