Xe máy Honda

Honda Lead bán giá 1,2 tỷ đồng đắt ngang Honda CRV

Honda Lead - mẫu xe các chị em nội chợ ưa dùng do tính tiện dụng, giá lăn bánh hiện chỉ rơi vào tầm 40 triệu đồng. Tuy nhiên chiếc Honda Lead tại Hà Nội này sẽ gây sốc khi có gía ngang một chiếc ô tô Honda CRV mới cứng với giá 1,2 tỷ đồng
Honda Lead giá 1,2 tỷ đồng

Mức giá này đưa ra bởi một người chuyên kinh doanh sim điện thoại, xe biển số đẹp, không ngạc nhiên khi Honda Lead  biển số ngũ quý 9 với giá 1,199 tỷ đồng, tức ngang ngửa với Honda CRV hay Toyota Camry 2.0 Q. Hiện trạng chiếc xe là gần như mới cứng, chỉ phục vụ mục đích sưu tầm.

Điểm lạ lùng là năm ngoái cũng chiếc Honda Lead này cũng từng được rao bán, nhưng với mức giáchỉ  ở mức 599 triệu đồng. Người bán cho biết, giá xe phụ thuộc vào thời điểm cũng như thị trường.
Một chiếc Honda Lead khác biển ngũ quý 6

Ngoại hình của chiếc Honda Lead vẫn vô cùng bóng bẩy, không khác xe vừa xuất xưởng là mấy. Chiếc xe có biển ngũ quý 9 thuộc phiên bản Cao cấp (bản giữa), có giá đề xuất 40,29 triệu đồng. Mức chênh lệch giá khủng chỉ nhờ biển ngũ quý cũng như tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 năm khiến nhiều người cho rằng chiêu trò thổi giá của người bán .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục