Hãng xe máy khác

GPX PopZ 110 cập bến Việt Nam với giá chỉ 36,5 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu GPX nổi tiếng của Thái Lan đã cho ra mắt mẫu xe số mới mang tên GPX PopZ 110 , dòng xe này cũng đã được các đơn vị nhập khẩu tại Việt Nam nhập về nước thời gian gần đây với giá 36,5 triệu đồng .
 
GPX PopZ 110


Xe mang trên mình thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, PopZ 110 lấy cảm hứng từ dòng Super Cub nổi tiếng của nhà Honda tuy nhiên có nhiều khác biệt. Cụm đèn pha của PopZ 110 thiết kế vuông vắn hơn với thiết kế LED hai tầng, cùng với đèn xi nhan trước, đèn chiếu hậu và đèn xi nhan sau đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Cụm đồng hồ analog sử dụng vòng phản quang cho khả năng quan sát dễ dàng hơn trrong điều kiện thiếu sáng.

Đèn pha của GPX PopZ 110


PopZ 110 vẫn trung thành với cụm chìa khóa cơ đa chức năng, yên xe phân hai cấp trong đó ghế ngồi hành khách có thể tháo rời để chuyển sang mục đích chở đồ. Yên xe cũng là điểm nhấn của mẫu xe số này khi sử dụng màu nâu cùng sử dụng vật liệu cao cấp. Chiều cao yên là 760mm, cùng với khối lượng 100kg, kích thước tổng thể của xe là 745 x 1.880 x 1.070 mm, phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau.

Đồng hồ của GPX PopZ 110


Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109cc , sử dụng phun xăng điện tử GPX-Fi và đạt chuẩn khí thải EURO 4. Hệ thống làm mát bằng không khí, xy lanh tỷ số nén 9,2:1 và xe được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn.

Đèn hậu của GPX PopZ 110


Xe còn được sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn như phanh đĩa trước, tang trống sau đảm bảo an toàn vận hành. Xe cũng sử dụng giảm xóc trước telescpopoic, giảm xóc sau có thể điều chỉnh 2 cấp độ. PopZ 110 sử dụng bộ vành đúc 17 inch đưa tới sự mạnh mẽ, thể thao trong quá trình sử dụng. Cùng với các phối màu đẹp mắt, PopZ 110 rất thu hút các bạn trẻ.

GPX PopZ 110 có mức giá 36,5 triệu đồng


Mặc dù vậy, tính cạnh tranh của xe không cao khi mức giá của xe có thể là một trở ngại đối với người tiêu dùng.

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục