Hãng xe máy khác

Harley-Davidson Low Rider El Diablo phân phối tại Việt Nam với giá hơn 1 tỷ đồng

Khách hàng tại thị trường Việt Nam vừa tiếp nhận mẫu xe Harley-Davidson Low Rider El Diablo , thuộc bộ sưu tập Icons Collection, được sản xuất giới hạn chỉ 1.500 chiếc trên toàn cầu. Theo đó, xe được phân phối chỉ 3 chiếc, với giá bán 1,039 tỷ đồng.

Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Phong cách thiết kế của xe chịu ảnh hưởng từ Bờ Tây nước Mỹ, kết hợp giữa tính thủ công và công nghệ hiện đại. Icons Collection là bộ sưu tập những mẫu xe sản xuất giới hạn của Harley-Davidson, mỗi năm có không quá 2 chiếc thuộc Icons Collection được ra mắt.

Đầu xe của Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Low Rider El Diablo chính là mẫu xe đầu tiên thuộc Icons Collection được phân phối tại Việt Nam .

Thùng chứa đồ của Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Mẫu mô tô này được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe Low Rider ST , tuy nhiên có cách phối màu mới, được sơn thủ công tạo nên sự ấn tượng hơn. Các lớp sơn đỏ và sơn bóng chồng lên nhau tạo hiệu ứng thị giác, khiến phần thân xe trông như viên kẹo. Phần động cơ, phuộc trước và ống xả được sơn màu đen, trong khi phần mâm xe được sơn màu đồng nhám Matte Dark Bronze.

Kính chắn gió trên Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Trên Harley-Davidson Low Rider El Diablo được tích hợp nhiều tiện nghi và công nghệ lái để đáp ứng khả năng đi đường dài của một chiếc Sport-Touring. Hệ thống âm thanh có chức năng khuếch đại, với cặp loa trầm đường kính 5,25 inch và hai loa tweeter.

Đèn pha của Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Đi cùng đèn pha LED dạng tròn, đường kính 5,75 inch. Mặt đồng hồ dạng kỹ thuật số. Kính chắn gió cao. Thanh ốp phía trên bình xăng thấp hơn so với các mẫu Low Rider "tiền nhiệm", được trang trí dòng chữ El Diablo và được đánh mã số riêng.

Ống xả của Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Tiện nghi với thùng chứa đồ bên hông tổng dung tích 53,8 lít, có thể tháo rời, biến Low Rider El Diablo từ một chiếc Sport-Touring thành một mẫu Cruiser. Hệ thống treo của Low Rider El Diablo gồm phuộc up-side-down 43 mm phía trước và monoshock phía sau. Về an toàn, xe có phanh ABS và kiểm soát hành trình là trang bị tiêu chuẩn.

Động cơ của Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Harley-Davidson Low Rider El Diablo sử dụng động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin (1.923 cc) . Đây là động cơ có dung tích xy-lanh lớn nhất của Harley-Davidson, công suất 97 mã lực và mô-men xoắn 169 Nm.

Thân xe Harley-Davidson Low Rider El Diablo


Mặc dù mức công suất của Low Rider El Diablo không quá nổi trội trong phân khúc mô tô Sport Touring trên 1.000 cc, nhưng có sức kéo tốt nếu so với Kawasaki Z1000SX (142 mã lực, 111 Nm), Kawasaki H2 SX SE (197,3 mã lực, 137 Nm) và thấp hơn BMW K 1600 B (160 mã lực, 175 Nm).

Harley-Davidson Low Rider El Diablo có giá 1,039 tỷ đồng


Trong tầm giá với Harley-Davidson Low Rider El Diablo, khách hàng còn có các lựa chọn xe đường trường như BMW K 1600 B (1,069 tỷ đồng), BMW R 18 Classic (1,2 tỷ đồng) hay Honda Gold Wing (1,23 tỷ đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục