Ford

Ford F-150 Harley-Davidson rao bán với giá gần 7 tỷ đồng sau 3 năm lăn bánh

Cập bến Việt Nam vào năm 2019, Ford F-150 bản Harley-Davidson nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới đại gia, trong đó, mức giá bán tại thời điểm đó của xe là 7 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí lăn bánh.

Ford F-150 Harley-Davidson
Thân xe Ford F-150 Harley-Davidson


Sau hơn 3 năm kể từ khi ra mắt, hiện tại ở Việt Nam đã có hơn 6 chiếc Ford F-150 Harley-Davidson và khi có thông tin một chiếc Ford F-150 Harley-Davidson hàng lướt được rao bán đã thu hút sự quan tâm của giới nhà giàu Việt.

Mâm xe Ford F-150 Harley-Davidson


Theo thông tin rao bán của chiếc xe trên, hiện số ODO đạt được là 17.000 km, ngoại thất xe được sơn màu đen Agate.

Thùng xe Ford F-150 Harley-Davidson


Mức giá được tiết lộ rơi vào khoảng 7 tỷ đồng , đây là một mức giá khiến không ít người ngạc nhiên. Như vậy, có thể thấy là chiếc xe Ford F-150 Harley-Davidson giữ giá khá tốt.

Nội thất của Ford F-150 Harley-Davidson


So với phiên bản tiêu chuẩn của mình, F-150 Harley-Davidson có một nhiều sự khác biệt ở ngoại thất như lưới tản nhiệt được độ lại với các viền màu xám và cam, bộ mâm hợp kim đa chấu có kích thước 22 inch thiết kế đẹp mắt đi kèm với lốp địa hình hầm hố là hàng thửa cho xe.

Tiện nghi của Ford F-150 Harley-Davidson


Bên sườn và đuôi xe cũng xuất hiện hình ảnh logo của Harley-Davidson. Nắp capô của Ford F-150 Harley-Davidson còn thiết kế mới và độ thêm hốc gió, các vòm bánh xe cũng được mở rộng ra.

Đuôi xe Ford F-150 Harley-Davidson


Ngoài ra xe còn có các chi tiết độ khác như hệ thống treo của DBS và giảm xóc Fox. Hệ thống ống xả xe của Flowmaster có thiết kế khác biệt với bịt đầu ống xả bằng nhôm đi kèm các sọc màu cam tạo điểm nhấn.

Đầu xe Ford F-150 Harley-Davidson


Ford F-150 phiên bản Harley-Davidson được cung cấp 2 tùy chọn động cơ là V8, dung tích 5.0 lít uy lực nhưng đa phần các xe đặc biệt này tại Việt Nam đều được khách hàng chọn lựa "trái tim" V6, EcoBoost dung tích 3.5 lít.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
mức giá này có cao quá không vậy 🤔
xe này giữ giá tốt mà bác


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục