Ôtô Honda

Điều hòa Honda Civic bị ngắt khi đi đường dài

Có ai bị như e không?
Tình hình là con xe của e có vấn đề về Điều hoà, đi lòng vòng dưới 50km thì không sao, nhưng nếu đi đường dài trên 60km là điều hòa sẽ bị ngắt, chỉ còn quạt chạy thôi, không có hơi lạnh thổi ra, nghỉ ngơi 30 phút bật lại nó lại chạy bình thường, e liên lạc thì HD Tây Hồ báo e phải thay cụm điện gì đó giá từ 4 đến hơn 11 củ, xe lại vừa hết bảo hành đầu tháng 6, 2011. Các cụ có cao kiến gì không? E định gửi mail lên HD head xem nó trả lời mình dư thế lào, chẳng lẽ fủi tay luôn sau khi hết bảo hành chưa tròn 1 tháng 🙁
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Kiểm tra cầu chì điều hòa xem sao. Xe em bữa trc cũng bị hiện tượng mất lạnh điều hòa khi đang chạy. Tắt máy 1 lúc lại chạy bt, vào hãng kiểm tra thì do lỏng chân cầu chì, thay cầu chì mới lại chạy ngon.
Bác làm cái panasonic 2 ngựa. Đảm bảo không lạnh không ăn tiền
Cảm ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn, sau 1 hồi suy nghĩ, e đã sent a complain letter to Honda Vietnam và Honda Tay Ho (vì xe của e bị cho vào dạng HẾT BẢO HÀNH rồi), Dong chi Minh đã lệnh e đưa xe vào hãng kiểm tra, sau khi rời Honda được 40 phút, e được chuẩn đoán là do lượng gas vượt quá ngưỡng cho phép nên làm lạnh kém, gây nên hiện tượng dừng ngắt điều hòa, hiện tại phương án hút hết gas cũ, nạp gas mới và test. Honda Tây Hồ đề nghị e lấy xe về sử dụng. Chả biết kết quả dư thế lào, nhưng ít ra e cũng nhận được sự trợ giúp của Honda, e sẽ cập nhật tình hình sau 1 chuyến đi dài trên 70km để bố cáo xem các cụ. Có thể mỗi xe mỗi bệnh, ta cùng chia sẻ với nhau giúp chúng ta sử dụng 4 bánh hiệu quả hơn. Big thanks các cụ
Cụ xem lại gas đi,có khả năng do hết gas đó,nếu nguyên nhân do gas thì đơn giản và đỡ tốn kém hơn,chúc cụ mau khỏi bệnh
Cái này chỉ xả ra một tí thì xong chứ có gì đâu nhỉ? Không cần nạp mới!
Em thấy họ kết luận là gas lúc xe xuất xưởng không hợp với gas năm ngoái e nạp bổ sung tại HD Tây Hồ, vậy nên họ phải rút hết ra đấy ạ. Túm lại e chả hiểu, chỉ biết khỏi bệnh mà không mất tiền là khoái các cụ ợ.
Em dự hình như có cái rơle gì đó có vấn đề bác ợ, xe em cũng bị thế đi khoảng 20Km ngắt điều hòa mất mát, cho nghỉ tý lại OK, em đưa ra thợ vườn (chuyên điều hòa) thay hết 260K lại bon bon rồi.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục