Xe đời sống

"Con nhà người ta" sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá 12 triệu USD

Một trong những người trẻ có sức ảnh hưởng tại Mỹ - DonLad (tên thật là Donald Dougher), 16 tuổi. Là một người sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng như YouTube, Instagram hay TikTok, DonLad kiếm được rất nhiều tiền từ các bài đăng của mình.

Donald Dougher


Theo The Sun, tài sản ròng của chàng thiếu niên này hiện hơn 1,2 triệu USD và DonLad kiếm được khoảng 25.000 USD cho mỗi bài đăng của mình.

DonLad sở hữu dàn siêu xe trị giá gần 12 triệu đô la Mỹ


Trước khi nhận được giấy phép lái xe khi đủ 16 tuổi, DonLad đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe trị giá gần 12 triệu USD khi mới 15 tuổi. Audi Q5 là chiếc xe mới được DonLad tậu về.

DonLab sở hữu dàn siêu xe dù chưa có giấy phép lái xe


Mẫu hypercar Ferrari LaFerrari có giá hơn 1 triệu USD, là 1 trong những mẫu xe tiêu biểu trong bộ sưu tập của DonLad.

DonLab cùng Ferrari LaFerrari


Siêu xe trị giá khoảng 180.000 USD, McLaren 570S là mẫu siêu xe thường được DonLad sử dụng. Khối động cơ V8, dung tích 3.8L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô men xoắn cực đại 601 Nm. 570S có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h, là những gì siêu phẩm này được trang bị.

DonLab cùng McLaren 570S 


Chiếc Roll-Royce Cullinan, trị giá khoảng 350.000 USD là mẫu SUV đầu tiên của DonLad.

DonLad cùng Roll-Royce Cullinan


Bên cạnh những siêu xe kể trên, DonLad cũng thường xuyên chụp ảnh cùng 2 mẫu hypercar của bố và một người bạn là Pagani Huayra Roadster và Bugatti Chiron.

DonLab cùng bạn bè bên cạnh siêu xe đắt giá


Thiếu niên này đã có thể tặng cho mẹ một chiếc McLaren và còn sở hữu một biệt thự xa hoa khi chỉ mới 15 tuổi. DonLad dự định sẽ làm thêm nhiều video về siêu xe hơn sau khi có bằng lái.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đọc xong cảm thấy hổ thẹn quá 🥲
Con nhà người ta trong truyền thuyết đây rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục