Yamaha

CFMoto 675SR sẽ là 'sát thủ' của mẫu Yamaha R7

Tất cả các nhà sản xuất mô tô đều muốn có một mẫu mô tô thể thao hạng trung. Do vậy đây là phân khúc cạnh tranh khốc liệt trong nhiều năm qua. Trong khi tất cả chúng ta đều mong đợi những cái tên như Suzuki và KTM sẽ sớm tham gia, có vẻ như CFMoto sắp vượt qua các đối thủ của mình. Đó là bởi vì nhà sản xuất mô tô đã giới thiệu CFMoto 675SR .

Hình ảnh độc quyền đầu tiên xuất hiện trong lễ hội ‘Ngày CFMoto 2023’, nơi chiếc mô tô này thực hiện các vòng đua tại một đường đua. Mặc dù mẫu xe được bọc xung quanh để che giấu những chi tiết quan trọng, nhưng có rất nhiều điều có thể thấy để cho răng mẫu xe này có thể là mối đe dọa nghiêm trọng đối với các đối thủ tới từ Nhật Bản.

CFMoto 675SR có thể sản sinh công suất hơn 100 mã lực


Mẫu xe thể thao CFMoto sắp ra mắt sử dụng động cơ ba xi-lanh. Không giống như 800NK có nguồn gốc từ KTM, đây là một cỗ máy hoàn toàn mới, được hãng xe Trung Quốc tự chế tạo. Về cơ bản, đây là phiên bản trưởng thành của động cơ song song 449cc của công ty được tìm thấy trên 450SR (hoặc 450SS).

CFMoto tuyên bố 'trên 100Nm (73,7 pound-feet) mỗi lít' và 'trên 100 mã lực mỗi xi-lanh'. Cái sau có thể là một lỗi đánh máy vì CFMoto có thể có nghĩa là công suất tối đa là hơn 100 mã lực, trong khi một phép toán nhỏ cho thấy công suất mô-men xoắn sẽ vào khoảng 50 pound-feet. Ngoài ra, còn có bốn van trên mỗi xi-lanh (tổng cộng 12 van), hộp số sáu cấp và trục cân bằng để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru. CFMoto đã nộp bằng sáng chế cho chính động cơ này vào đầu năm 2023.

Cchiếc xe thể thao này sẽ mạnh hơn các đối thủ Nhật Bản cùng thời ( Yamaha YZF-R7 , Honda CBR650R , Kawasaki Ninja 650 ).

CFMoto 675SR có nền tảng hiện đại


Giống như động cơ, 675SR sở hữu nền tảng tân tiến. Một khung gầm kiểu chu vi, được treo trên phuộc đảo ngược và giảm xóc đơn. Điều này được kết hợp với bánh xe hợp kim 10 chấu có phanh đĩa kép phía trên và một cánh quạt đơn phía sau. Các kẹp phanh phía trước trông giống như Brembo M40.

Tất cả các bộ phận của chiếc mô tô đều thể hiện phong cách thể thao.

CFMoto 675SR sở hữu thiết kế hầm hố


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đoạn giới thiệu cho chúng ta một số ý tưởng về thiết kế của chiếc xe đua thể thao. Theo phong cách CFMoto điển hình, chiếc xe trông sắc sảo từ đầu đến chân, không thiếu những chi tiết nổi bật. Bạn sẽ nhận được những tấm chắn khí động học khổng lồ và nắp phanh đĩa ở phía trên, được bổ sung bởi một bộ cánh lướt gió ở đuôi được sắp xếp hợp lý. Nhìn kỹ hơn cũng có thể nhận thấy đèn pha kép và đèn hậu kiểu dáng đẹp.

Nói về đèn LED, chiếc SR hàng đầu sẽ không thiếu các tính năng. Cụm đồng hồ TFT hiển thị rõ ràng, trong khi hệ thống kiểm soát độ bám đường, kết nối điện thoại thông minh, sang số nhanh và ABS khi vào cua đều đang hoạt động tốt. Ngoài ra, cũng có thể có điều khiển bánh xe, điều khiển trượt và nhiều thông tin thú vị khác.

CFMoto 675SR sẽ ra mắt vào năm 2024


Với đoạn giới thiệu đầu tiên, chúng tôi chắc chắn rằng CFMoto sẽ ra mắt SR mới dưới dạng mẫu xe ý tưởng tại EICMA sắp tới. Và nếu bạn nhìn vào quá khứ của công ty, mẫu concept này sẽ cho ra đời một chiếc mô tô sản xuất trong sáu tháng tới. Vì vậy, thông tin chi tiết đầy đủ về 675SR sẽ xuất hiện vào khoảng những tháng đầu năm 2024, nhanh chóng sau đó là buổi ra mắt quốc tế ở Châu Âu và Anh. Nó có thể sẽ đặt chân đến Mỹ dưới ngay sau đó.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục