VinFast

Cận cảnh VinFast mini VF 3 tại triểm lãm TP.HCM, kích thước lớn, thiết kế 'ngầu', chờ giá bán chính thức

Chiều ngày 18-8, tại tòa nhà Landmark 81, quận Bình Thạnh, TP HCM, hãng xe VinFast tổ chức triển lãm dải sản phẩm xe điện từ xe máy điện, xe đạp điện, xe buýt điện và các ô tô điện từ mini đến cao cấp như: VF 3, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9… Thời gian triển lãm kéo dài đến hết ngày 20-8.
Khách tham quan triển lãm xe điện chiều 18-8 khá đông

Ngay trong buổi đầu mở, rất nhiều tín đồ xe điện và khách tham qua đã đến rất đông để tận mắt nhìn các mẫu xe điện của VinFast dù thời tiết chiều 18-8 nắng nóng khá gay gắt. Một số khách tham quan cho biết họ đã biết đến xe điện của VinFast nhưng đây là dịp trưng bày đầy đủ nhất, kể cả mẫu xe chuẩn bị ra mắt nên hẹn bạn bè đến xem.
Xe máy điện VinFast cho dù đã quen thuộc nhưng nhiều người vẫn quan tâm

Ngoài các mẫu xe máy điện được nhiều người chú ý, mẫu ô tô điện cỡ nhỏ VF 5 cũng thu hút được nhiều tín đồ tìm hiểu kỹ từng chi tiết. Bởi, mẫu này được cho là có kiểu dáng bắt mắt và giá có mức giá phù hợp túi tiền của nhiều người (khoảng 450 triệu đồng).

VF 6 và VF 7 cũng nhận nhiều sự quan tâm, bởi đây là lần đầu hai mẫu xe này được trưng bày tại TPHCM. VF 6 và VF 7 thuộc phân khúc SUV cỡ B và cỡ C với những trang bị, tính năng vượt trội, nhất là công nghệ an toàn hiện đại như khả năng tự hành cấp độ 2 hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường…

Đặc biệt, mẫu xe khiến khách tham quan tò mò nhất chính là chiếc ô tô điện mini VF 3 giá rẻ nhưng hãng vẫn trùm kín. Nhiều người đứng chờ gần nửa giờ để được chiêm ngưỡng chiếc xe điện "bé hạt tiêu" này nhưng không được đành phải ra về.

Theo ban tổ chức, chiếc VF 3 phải đợi đến 20 giờ tối 18-8 mới làm lễ công bố và cho khách tham quan chiêm ngưỡng.

VF 3 được xem là "ngôi sao mới" của VinFast vì được nhiều người trông đợi do có kiểu dáng bắt mắt, động cơ điện tiết kiệm chi phí sử dụng và kiến tạo một lối sống mới, đi cùng giá bán hứa hẹn sẽ dễ tiếp cận với người Việt.

Nhiều khách tham quan phải ra về vì chưa thể xem được chiếc VF 3
VinFast VF 3 tại một buổi triển lãm gần đây

Trước đó triển lãm xe điện của VinFast cũng đã được tổ chức tại Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Bình Dương, Cần Thơ. Được biết triển lãm sẽ còn tiếp tục tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác, kéo dài cho đến ngày 17-9 tới.

Xe điện của VinFast được độ dàn âm thanh trị giá 1,1 tỉ đồng
Mẫu xe đạp điện VinFast được nhiều người săm soi

Tại triển lãm, khách tham quan còn rất thích thúc với mẫu xe đạp điện được thiết kế đậm chất Cafe Racer và được làm mới bằng phong cách hiện đại và thanh thoát, gồm: bánh lốp cỡ lớn, tay lái ở vị trí cao, yên đơn đẩy lùi về phía sau và một bình đựng pin được đặt ở phía trước.

Khách tham quan đã săm soi từng chi tiết trên chiếc xe này như pin lắp ở vị trí nào trên xe, có mấy chế độ hoạt động. Xe đạp này có bao nhiêu líp, đạp có nhẹ không. Điều quan tâm nhiều nhất của khách tham quan là giá bao nhiêu, vì hãng xe này cũng chưa có công bố giá.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục