Audi

Audi RS7 phiên bản giới hạn chỉ sản xuất đúng 23 chiếc trên toàn cầu

Hãng xe Đức chính thức trình làng phiên bản độc quyền của mẫu xe Audi RS7 với số lượng giới hạn chỉ 23 chiếc trên toàn cầu.

Phiên bản này được gọi là Audi RS7 Exclusive Edition , mang đặc trưng với màu sơn hiệu ứng ngọc trai Mamba Black. Ngoài ra bản giới hạn này còn nhận được gói Carbon Optic sử dụng sợi carbon cho cánh gió trước, nắp gương và bộ khuếch tán phía sau. Với gói Black Optic làm tối các vòng tròn Audi ở logo thương hiệu và các huy hiệu khác.

Audi RS7 Exclusive Edition


Hai bên sườn xe của bản Exclusive Edition trang bị bộ mâm kích thước 22 inch với thiết kế 5 chấu kép hình chữ "V" và lớp sơn màu anthracite. Kết hợp cùng lốp hiệu suất mùa hè kích thước 285/30. Đĩa phanh gốm với kẹp phanh màu xanh lam cũng là một trong những trang bị cho mẫu xe này. Phanh đĩa có kích thước 17,3 inch ở phía trước và 14,6 inch ở phía sau.

Thân xe của Audi RS7 Exclusive Edition


Trong khi nội thất của Audi RS7 Exclusive Edition sử dụng chất liệu da màu đen với chỉ khâu màu Sepang Blue. Gói da mở rộng Audi Exclusive bổ sung chất liệu cho tay vịn cửa, ta-pi cửa, bảng điều khiển trung tâm và phần trên của bảng điều khiển. Thảm trải sàn có viền da. Trần xe sử dụng chất liệu da lộn giả Dinamica màu đen.

Sức mạnh của phiên bản này vẫn đến từ động cơ tăng áp V8 4.0L của RS7, sản sinh công suất 591 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây, tốc độ giới hạn đạt 306 km/h.

Nội thất của Audi RS7 Exclusive Edition


Audi RS7 Exclusive Edition có giá khởi điểm từ 166.495 USD. Với những khách hàng không thể tiếp cận phiên bản Exclusive Edition, gói thiết kế RS Design đầy phong cách vẫn có thể áp dụng cho phiên bản Audi RS7 2022 tiêu chuẩn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục