Hyundai

Ảnh dựng Hyundai Kona 2024 phiên bản xe đua thể thao tạo phấn khích

Một nhà sáng tạo kỹ thuật số đã dựng lên 1 bản thiết kế Hyundai Kona phiên bản xe đua thể thao cực kỳ hấp dẫn với nhiều chi tiết dập nổi trên thành xe đầy nam tính.

Trong khi thế hệ thứ hai của Hyundai Kona phiên bản N đang trong thời gian chờ đợi , thì N-Line là tùy chọn thể thao nhất hiện có. Nhưng hãy kiên nhẫn, bởi vì một nhà sáng tạo kỹ thuật số đã đi xa hơn bằng cách dựng lên 1 bản thiết kế Hyundai Kona phiên bản xe đua thể thao . Mẫu xe có một bộ bodykit hầm hố cùng với cánh sau lớn đến mức có thể dễ dàng gấp đôi thành bàn ăn ngoài trời cho bốn người.

Mẫu Kona hiệu suất cao này đã được ca ngợi vì phong cách tương lai thực sự khiến nó nổi bật so với người tiền nhiệm. Như các mẫu xe đua thể thao khác Hyundai Kona có vóc dáng của một chiếc hot hatch hơn là một chiếc SUV với việc hạ gầm thấp nhằm tăng khả năng bám đường và khí động học khi vận hành với đốc độ cao.

Cửa sổ trời, cửa ra vào, gương, cửa sau và đèn LED toàn chiều rộng của chiếc crossover vẫn không thay đổi trong mô hình do máy tính tạo ra. Phần mở rộng chắn bùn được đóng hộp che giấu lớp cao su Yohokama Advan rộng hơn bao quanh la zăng hợp kim.

Đuôi xe để lộ lốp sau đồ sộ và các bộ phận cơ khí. Với cánh gió nổi bật được gắn trên cửa sau, được cố định bằng dây đai xuyên qua kính chắn gió phía sau bằng thủy tinh. Như thể điều đó là chưa đủ để tăng cường lực ép xuống khi chạy ở tốc độ cao, một cánh lướt gió thứ hai gắn trên mui xe sẽ tham gia vào bộ phận nguyên bản. Bộ bodykit của Hyundai Kona thể thao vượt trội hơn cả bản concept Hyundai N Vision 74

Dựa vào thiết kế, Hyundai Kona bản thể thao sẽ sở hữu một loạt các tùy chọn động cơ, bao gồm các phiên bản xăng, hybrid và hoàn toàn bằng điện. Hiện tại, mẫu xe mạnh nhất là Hyundai Kona N-Line được trang bị động cơ T-GDi 1,6 lít cho công suất 190 mã lực (142 kW / 193 PS) dưới dạng hàng có sẵn. Rõ ràng, điều này sẽ quá yếu đối với chiếc xe đua.

Mặc dù khả năng chứng kiến một chiếc Kona lấy cảm hứng từ đường đua như thế này ra sẽ xuất hiện ngoài đời thật là rất thấp, nhưng bộ phận Hyundai N đã chứng minh rằng những ý tưởng này không phải là không khả thi – ít nhất là đối với các dự án một lần được tạo ra cho mục đích quảng cáo. 

Cùng chiêm ngưỡng vẻ hầm hố thể thao của phiên bản Hyundai Kona thể thao

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục