Hãng xe máy khác

2021 KTM 890 Adventure sự lựa chọn mới cho những tay đua



Với 890 Adventure, KTM đã có rất nhiều dòng xe để phục vụ cho sự lựa chọn của khách hàng trong dàn lineup 890.

Vào thời gian trước, KTM cũng đã tiếp tục cho ra mắt nhưng dòng xe sau: 890 Duke R, 890 Adventure R và 890 Adventure R Rally.

Duke R đã được thương xem là một mẫu xe naked bike nhỏ gọn, còn dòng xe  Adventure R thì đem lại cho khách hàng cảm giác linh hoạt trên mọi cung đường.

Thì 890 Adventure lại đem đến cho khách hàng cảm giác là một tay phượt thủ chuyên nghiệp, có thể di chuyển đến bất cứ địa hình nào, khi điều khiển dòng xe này.

THIẾT KẾ CỦA 2021 KTM 890 ADVENTURE:

Những hình ảnh mới nhất của dòng xe 890 Adventure đã được thương hiệu đăng tải, chúng ta có thể thấy được thiết kế của mẫu xe này tương đối giống với người anh em của mình là 890 Adventure R.

Tuy nhiên, dòng xe này sẽ được nhà sản xuất tinh chỉnh lại một số chi tiết để có thể phù hợp với những chuyến phượt trên đường nhựa.

Và cả 2 mẫu xe này, đều được trang bị bộ khung được mạ crôm, phần động cơ của dòng xe sẽ được gắn liền với thân xe, và sẽ được lắp đặt một miếng chắn để bảo vệ tay lái cho khách hàng, pô xe đặt cao, vành xe được thiết kế dạng nan hoa, làm từ chất liệu hợp kim nhôm.









Adventure R, Adventure thì sẽ được lắp đặt kính chắn gió cao hơn những phiên bản khác, và mẫu xe sẽ được thiết kế với gốc lái rộng hơn. Phần dè phía trước của dòng xe  Adventure cũng được lắp thấp xuống, thay vì lắp cao giống như Adventure R.

Và những chi tiết khác biệt trên dòng xe so với những phiên bản khác bao gồm: hệ thống lốp, yên xe, cùng bộ phuộc WP APEX ở cả 2 bánh.

HIỆU NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

Adventure được nhà sản xuất sử dụng động cơ 2 xi lanh song song, dung tích lên đến 899cc. Xe sản sinh công suất cực đại lên đến 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 100 Nm, kết hợp cùng với hộp số 6 cấp.

Tính năng được xem là đáng giá nhất trên mẫu xe 890 Adventure, đó là khả năng tích hợp với ứng dụng của  KTM My Ride.

Ứng dụng này, chính là hệ thống dẫn đường do chính thương hiệu  KTM phát triển, nhằm mục đích hỗ trợ những biker trên những con đường mà họ đi qua.

Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống phanh ABS, hệ thống Motorcycle Traction Control (MTC), giúp cho dòng xe gia tăng việc bám đường khi điều khiển.

2021 KTM 890 Adventure vẫn chưa có giá bán chính thức. Tuy nhiên xe được dự kiến mở bán từ tháng 11/2020.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục