Xe đạp

Yamaha sắp khai trương loạt cửa hàng bán xe đạp điện

Yamaha hãng xe Nhật đối thủ chính của Honda với các mẫu xe gắn máy và mô tô thể thao.

Mới đây để đón đầu xu hướng điện khí hoá trong các mẫu mô tô, hãng xe Nhật còn muốn trở thành công ty tiên phong trong ngành xe đạp điện.
Xe đạp trợ lực điện Yamaha sẽ kỷ niệm 30 năm ra mắt thương hiệu trong năm nay.

Năm nay, Yamaha sẽ kỷ niệm 30 năm thành lập phân khúc xe đạp điện và nhân dịp này, Yamaha sẽ ra mắt chuỗi cửa hàng bán xe đạp điện hoàn toàn mới tại Hoa Kỳ.

Xe đạp trợ lực điện Yamaha được bảo hành ba năm đối với khung, động cơ và pin.

Yamaha lần đầu tiên ra mắt chiếc xe đạp dùng điện từ bình ắc quy để hỗ trợ lực bàn đạp vào năm 1993.

Yamaha đã bán được hơn 5,5 triệu xe đạp điện suốt 30 năm qua, trở thành một trong những nhà sản xuất xe đạp điện lớn nhất toàn cầu.

Xe đạp điện của Yamaha đã có mặt tại thị trường Hoa Kỳ từ năm 2017 và đã được chứng minh là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đi xe đạp để đi lại, giải trí và thể thao.

Trong thông cáo báo chí của công ty, Giám đốc tiếp thị và bán hàng mảng xe đạp điện Yamaha , ông Drew Engelmann cho biết: “Tại Yamaha , chúng tôi tin vào sức mạnh của sự hợp tác với các đại lý, đồng thời chúng tôi nhận thấy vai trò quan trọng của các đại lý đối với trải nghiệm của khách hàng là quan trọng thế nào”.

Về điểm mới trong cách tiếp thị bán hàng, Yamaha cho biết sẽ tích hợp nhiều công nghệ kỹ thuật số, giúp khách hàng lên cấu hình sản phẩm như ý muốn, trước khi đặt mua.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục