Xe máy Honda

Xem trước Honda ADV 160 phiên bản Repsol đầy ấn tượng

Các chuyên trang mô hình xe luôn “chọn mặt gửi vàng” cho ADV 160 kể từ khi mẫu xe này chính thức trình làng tại Indonesia. Mới đây, Julak Sendie Design đã tung ra bản thiết kế  Honda ADV 160 Repsol Edition cực chất với tông màu chủ đạo là cam của đua Repsol Honda Team.

Honda ADV160 Repsol Edition


Về cơ bản, ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của ADV 160 vẫn được Honda ADV 160 Repsol Edition giữ nguyên bản nhưng phần ghế lái được thiết kế lại với dáng vẻ thể thao hơn, tạo tư thế lái thoải mái hơn. Đương nhiên màu sắc là điểm nhấn chính của phiên bản này với màu chủ đạo là cam, đỏ, trắng đi với các chi tiết xanh. Vành xe cũng được sơn cam nổi bật.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật thì hàng loạt các trang bị ấn tượng cũng được trang bị trên Honda ADV 160 Repsol Edition, bao gồm : hệ thống giảm xóc nhà Ohlins, phanh đĩa dạng sóng nhà Brembo có kèm ABS, và đặc biệt cặp lốp đua gần như không có gai lốp. Thiết kế xe cũng không bao gồm gương chiếu hậu nên rất có thể đây là phiên bản mà người sáng tạo hướng tới mục đích cho đường đua.

Honda hiện không có phiên bản này cho người sử dụng lựa chọn bởi đây chỉ là phiên bản dựng nên nó chỉ có thể là ý tưởng dành cho những ai muốn độ lại xe.

Honda ADV 160


Honda vừa trình làng ADV 160, đây xem như là phiên bản nâng cấp của ADV 150. Sức mạnh được tăng đáng kể nhờ khối động cơ eSP+ 156,9cc , sản sinh công suất cực đại 15,8 HP tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng / phút, loại 1 xi-lanh, 4 van, nén. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống phanh ABS, hệ thống HSTC,…mang tới cho người sử dụng chiếc xe với sức mạnh và an toàn ấn tượng hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mẫu nào mà có bản Repsol nhìn cũng thấy chiến hẳn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục