Hãng xe ôtô khác

Xe tải điện tiện nghi như "ngôi nhà di động" Camper XBUS 2023 với giá hơn 800 triệu đồng

Chiếc XBUS Camper 2023 mới này vẫn còn là một bí ẩn cho đến nay, một số hình ảnh của nó đã được ElectricBrands chia sẻ đi cùng tuyên bố là mẫu EV “đứng đầu danh sách đặt trước của khách hàng”.

XBUS Camper 2023


ElectricBrands là một công ty của Đức và bắt đầu khởi nghiệp EV vào cuối năm 2018. Đến năm 2020, công ty đã tiến hành các nghiên cứu khả thi, thiết kế nguyên mẫu và thiết lập chuỗi cung ứng cho sản xuất công nghiệp.

Đầu xe của XBUS Camper 2023


Buổi ra mắt thế giới chiếc xe điện XBUS Fullrunner đã được ElectricBrands phát hành thời gian gần đây, với bộ cấu hình thiết kế trực tuyến nhằm huy động vốn cộng đồng và đã thu về hơn một triệu Euro. Các tính năng đặc biệt trên XBUS là khả năng tái chế, hệ thống truyền động hiệu quả, pin mặt trời trên mái xe và khách hàng có thể thay đổi các cụm mô-đun.

Khoang xe của XBUS Camper 2023


Dự kiến năm 2023, các đơn đặt đầu tiên của XBUS sẽ được tiến hành. Đồng thời, họ cũng đã giới thiệu một phiên bản Camper mới, điều này cho thấy sự thành công của chiếc xe ban đầu là rất lớn.

Đèn hậu của XBUS Camper 2023


Biến thể Camper XBUS 2023 chạy điện đã được ElectricBrandshas bắt đầu giới thiệu. Tuy nhiên, họ vẫn giữ bí mật về kế hoạch sản xuất. Chiếc xe được thiết kế mô-đun có mái nhà bật lên, khi đỗ xe rất thoáng mát.

Bên trong XBUS Camper 2023


Người ngồi phía sau sẽ cảm thấy rộng rãi và thoải mái với cửa sập phía sau mở ra và mở rộng ra bên ngoài. Một cánh cửa lớn ở hai bên của chiếc xe mở ra bên ngoài thay vì trượt ngang thân xe.

Tiện nghi của XBUS Camper 2023


Tương tự XBUS ban đầu, các tấm pin mặt trời cũng được trang bị trên nóc Camper trong ba mô-đun. Chiếc xe này được thiết kế hai chỗ ngủ khi đi cắm trại, trong xe còn thiết kế cả nhà bếp, bồn rửa, tủ lạnh, bếp điện, TV và bồn nước ngọt.

Bếp bên trong XBUS Camper 2023


Một số thông số kỹ thuật đã được ElectricBrands cung cấp dù phiên bản Camper của XBUS dường như chưa được bán. Camper có sẵn trong khung tiêu chuẩn hoặc khung xe địa hình với mô-đun cắm trại I + II . Bề mặt đi văng của Camper có kích thước xấp xỉ 210 cm L x 130 cm W (6,9 ft x 4,3 ft). Chiếc xe được cung cấp dung lượng pin 10 kWh với phạm vi 200 km (124 mi).

XBUS Camper 2023 có thể di chuyển đến 600km/lần sạc


Với tùy chọn nâng cấp pin 30 kWh, Camper có thể di chuyển phạm vi tối đa lên đến 600 km (373 mi). Xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh, mái xe năng lượng mặt trời trong 3 mô-đun và hệ thống âm thanh.

Về giá bán , Camper có máy cắm trại khung tiêu chuẩn dao động từ 29.728 bảng Anh (tương đương 823 triệu đồng). Chiếc xe có khung gầm off-road có giá 31.946 bảng Anh (tương đương 884 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục