Xe đạp

Xe đạp điện Trung Quốc có giá gấp ruỡi Honda vision

Mới đây mẫu xe điện Tenways tới từ Trung Quốc đã nhận được quan tâm lớn ở Châu Âu dù có mức giá không hề rẻ.


Tenways CGO600 Pro có kiểu dáng cực kì tối giản và gọn nhẹ , mẫu xe đạp điện đã nhận được sự yêu thích của người dùng, trên trang web của hãng đã nhanh chóng cập nhật trạng thái đã bán hết hàng.

Hãng xe điện Trung Quốc Tenways là thương hiệu có tên tuổi tại Châu Âu với các mẫu xe đạp ấn tượng cùng mức giá phải chăng so với thị trường.

Mức giá xe đạp Tenways CGO600 Pro tương đương khoảng 50 triệu đồng gấp rưỡi so với giá lăn bánh 1 chiếc Honda Vision tại Việt Nam.

Tenways CG0600 Pro nổi bật bởi thiết kế thoạt nhìn không khác gì một mẫu xe đạp bình thường. Dù đã được nâng cấp với pin lớn hơn cùng nhiều cải tiến, không như các mẫu xe đạp điện khác, với khu vực chứa Pin thường được thiết kế lộ, thô sơ và cồng kềnh thì Tenways CG0600 Pro lại vẫn rất thanh thoát.

Chính nhờ thiết kế tối giản này nên xe có trọng lượng cực kỳ nhẹ với chỉ 16 kg, vẻ ngoài tối giản là điểm thu hút nhiều người. Thiết kế của xe được tính toán kỹ lượng để mang đến vẻ ngoài hiện đại thanh lịch mà vẫn đảm bảo được hiệu suất hoạt động.

Pin xe là loại Lithium-ion 36 V được tích hợp vào phần khung nhôm, đặc biệt là có thể tháo rời rất tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sạc pin ở bất kỳ đâu.

Tenways trang bị cho mẫu xe này loại mô-tơ điện MIVIEC 350 W được lắp ẩn khéo léo ở phía sau. Mẫu xe này được trang bị phanh đĩa nhưng không có hệ thống treo, sử dụng đai truyền động. Ở bàn đạp của xe có công nghệ cảm biến mô men xoắn hiện đại, đảm bảo hỗ trợ bàn đạp trơn tru và thoải mái.

Lốp xe là loại lốp chống đâm thủng, giúp gia tăng tuổi thọ và mức độ an toàn cho xe.

Phía tay lái Tenways được trang bị 1 màn hình OLED nhỏ gắn trên tay lái và có đèn chiếu sáng ban đêm ở phía đầu xe.

Với bộ pin 360 watt giờ, phạm vi hoạt động của Tenways CG600 Pro lên đến 100 km trong 1 lần sạc, tốc độ tối đa đạt được là 32 km/h. Hãng cũng mang đến nhiều tùy chọn về kích cỡ, các bộ phận có thể tháo rời, cho phép người dùng dễ dàng chọn lựa mẫu xe có phù hợp với vóc dáng bản thân.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục