Hãng xe ôtô khác

Tài xế Tesla liên tục bị bắt quả tang đang ngủ sau tay lái


Bất chấp những công nghệ có tên gọi mỹ miều như Autopilot và Full Self-Driving, các hệ thống hỗ trợ người lái của Tesla không làm cho phương tiện của họ tự động hoàn toàn và công ty cho biết chúng chỉ “dành cho người lái xe hoàn toàn chú ý, đặt tay lên vô lăng và chuẩn bị sẵn sàng”. tiếp quản bất cứ lúc nào.”

Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy vô số lần trước đây, chủ sở hữu Tesla đặt quá nhiều niềm tin vào công nghệ. Vụ việc mới nhất xảy ra ở Los Angeles khi Joshua Cadena ghi lại cảnh một tài xế dường như ngủ gật sau tay lái khi đang di chuyển trên xa lộ.

Cadena đã chia sẻ đoạn phim với KTLA 5 và nó cho thấy chiếc Tesla chạy ngang qua anh ta và có thể thấy người phụ nữ chủ xe đang ngủ say . Theo như hình ảnh chụp lại, tài xế nữ đang dựa vào cửa sổ bên, sau vài giây, người phụ nữ dường như tỉnh dậy khi cô ấy ngẩng đầu lên và tiếp tục lên đường.

Hiện vẫn chưa rõ liệu vụ việc có được báo cáo với cảnh sát hay không, nhưng nó xảy ra ngay sau khi một chủ sở hữu Tesla khác bị phát hiện đang ngủ gật sau tay lái. Trong trường hợp đó, một nhân chứng đã đi theo người lái xe trong 15 phút và bấm còi nhằm thu hút sự chú ý của họ. Sau khi không nhận được phản hồi, cảnh sát đã được gọi.

Mặc dù thông tin chi tiết về các sự cố còn hạn chế, nhưng trước đây hệ thống giám sát người lái xe của Tesla đã bị chỉ trích vì hoạt động không hiệu quả. Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, thậm chí đã gợi ý trên Twitter rằng chủ sở hữu có thể tắt cảnh báo nhắc nhở họ đặt tay lên vô lăng, khiến NHTSA yêu cầu nhà sản xuất ô tô cung cấp thêm thông tin về dòng tweet này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục