Sym

SYM ADX 125 thiết kế như rô bốt cạnh tranh đẹp Honda PCX

Hãng xe máy Đài Loan – SYM mới ra mắt mẫu  xe ga Adventure SYM ADX 125 mới có thiết kế đặc biệt cá tính.
Adventure SYM ADX 125

SYM ADX 125 có kiểu dáng hầm hố, nhiều góc cạnh và cắt xẻ như robot với phom xe của dòng xe phiêu lưu (adventure). Thiết kế xe làm nổi nhiều hình khối, ngay cả hệ thống đèn LED hay yên cũng được tạo hình vuông vức.

SYM ADX 125 sở hữu hệ thống treo trước và sau dài hơn, sẽ giúp gầm xe cao hơn so với các mẫu xe tay ga thông thường vốn được phát triển tập trung vào việc di chuyển trên những con đường êm ái.

Mẫu xe sẽ là đối thủ mới của Honda PCX còn có hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, nhiều hộc chứa đồ và các tiện ích hữu ích.

SYM cũng đã có 1 mẫu xe cùng dòng là SYM Jet X 150, mẫu xe sẽ phù hợp chạy đường dài mà không tạo cảm giác mệt mỏi.

Động cơ trên SYM ADX 125

Về sức mạnh, SYM ADX 125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 cc, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với hộp số tự động CVT. Động cơ sản sinh ra công suất tối đa 12 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 7.000 vòng/phút, hộp số tự động CVT. Sức mạnh này không hề kém cạnh Honda SH 125i.
SYM ADX với màn hình hiển thị TFT 5 inch

SYM ADX 125 sở hữu bình xăng dung tích 15 lít, đảm bảo cho phép chiếc xe di chuyển quãng đường lên tới hơn 350 km. SYM ADX 125 sẽ sở hữu hệ thống Keyless Start (khởi động không cần chìa) và hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn.

Giá bán SYM ADX 125 là bao nhiêu?


SYM ADX 125 Mới chính thức bắt đầu được bán ra tại Anh với mức giá 3.799 bảng Anh, tương đương khoảng 110 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục