Hãng xe ôtô khác

Siêu SUV chạy điện Drako Dragon sắp ra mắt, mạnh 2.000 mã lực

Thương hiệu ô tô hạng sang có trụ sở tại California mang tên Drako đã bắt tay vào sản xuất chiếc SUV được mệnh danh là nhanh và mạnh nhất với tên gọi Dragon . Bởi nó có công suất 2.000 mã lực và sở hữu khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 1,9 giây.

Tuy nhiên, Dragon chỉ đang trong giai đoạn tiền sản xuất nhưng hãng xe cho biết nó sẽ sử dụng hệ thống bốn động cơ, trong đó mỗi động cơ hoạt động độc lập và mang đến mô-men xoắn chuẩn xác.

Drako Dragon


Trên mẫu xe này tích hợp phần mềm DriveOS của riêng Drako. Hãng xe Mỹ cho biết Dragon cũng sẽ có hệ thống treo có thể điều chỉnh ba chế độ để giúp xe xử lý được cả ở những đoạn đường trơn trượt và những đoạn đường có địa hình gồ ghề.

Ngoại hình của xe cũng chỉ thể hiện “mập mờ” qua đoạn teaser được Drako tiết lộ. Nhưng quan sát kỹ cũng có thể nhận thấy thiết kế đèn pha trước, đèn hậu, thiết kế mui xe, một phần của cản trước và cánh gió ở phía sau. Một trong những trang bị đáng chú ý nhất của xe là cửa dạng dang cánh. Công ty cũng sử dụng một lượng lớn sợi carbon.

Đuôi xe của Drako Dragon


Nội thất của Dragon vẫn còn là ẩn số, Drako chia sẻ rằng sử dụng chất liệu bọc da tốt và xa hoa nhất của châu Âu để trang bị cho xe. Dragon sẽ có bố cục độc đáo 5 chỗ ngồi vì chiếc SUV dạng hypercar này chỉ ở dạng 3 cửa.

Theo kế hoạch, Drako Dragon sẽ được ra mắt vào cuối năm nay , giá bán vẫn còn là ẩn số.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
xe điện mà mạnh hẳn 2000 mã lực, kinh thật


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục