Hãng xe ôtô khác

Royal Enfield sắp ra mắt Scram 440 Mạnh Mẽ Hơn

Cách đây vài ngày, Triumph Motorcycles đã mang tới tin "bom tấn" khi chuẩn bị ra mắt mẫu Triumph Scrambler 400 X. Đây là một đòn giáng mạnh vào Royal Enfield và cả phân khúc  Scrambler cấp thấp, thậm chí khiến giá cổ phiếu của Eicher Motors (công ty mẹ của RE) lao dốc.

Nhưng có vẻ như người khổng lồ Ấn Độ đã rũ bỏ nó và sẵn sàng khởi động một cuộc phản công nhằm vào đối tác Anh. 

Royal Enfield Scram 440 sẽ tự hào với động cơ hoàn toàn mới

Scram 411 có động cơ xi-lanh đơn, dung tích 411 cc, công suất 24 mã lực

Bạn đã đọc đúng. Royal Enfield đang làm việc trên một mẫu Scram 440 mới (theo báo cáo của AutoCar) sẽ nằm trên chiếc Scram 411 hiện đang được bán. Với tên mã nội bộ là 'D4K', chiếc xe mới không phải là một biến thể rút gọn của chiếc Himalayan sắp ra mắt 450. Thay vào đó, nó là một sản phẩm hoàn toàn mới, được thiết lập để trang bị trái tim xi-lanh đơn, dung tích 440cc mới. Động cơ này sẽ là một bộ phận làm mát bằng không khí và dầu, dựa trên động cơ 411 cc của Scram hiện tại, mặc dù có nhiều công suất và mô-men xoắn hơn để cạnh tranh với Triumph. Cụ thể, Scram 411 tạo ra 24 mã lực và 23,6 pound-feet 

Royal Enfield cũng có một vài mẫu mô tô 350-450cc sắp ra mắt

Ảnh chụp nghiêng của mẫu Bullet Royal Enfield 2005

Bên cạnh Scram 440cc, gã khổng lồ Ấn Độ còn có thêm một vài mẫu mô tô ở phân khúc 350-450cc. sắp ra mắt Chúng bao gồm Royal Enfield Bullet 350 được cập nhật, một chiếc bobber 350 cc và chiếc Royal Enfield Himalayan 450 rất được mong đợi. 

Khi nào Royal Enfield Scram 440 mới ra mắt?

Một chiếc Royal Enfield Scram 411 đậu bên cạnh khi người lái bước đi

Nhiều thông tin cho rằng Royal Enfield Scram 440 sẽ ra mắt sau chưa đầy một năm nữa. Trong khi đó, Royal Enfield Bullet 350 Royal Himalayan 450 đều sẽ xuất hiện trong vài tháng tới đầu tiên là các đại lý ở Ấn Độ, sau đó là Anh và Châu Âu, tiếp theo là Hoa Kỳ. Trong các tin tức liên quan, nhà sản xuất mô tô này cũng đang chuẩn bị cho ra mắt một loại xe máy 750 phân khối, xi-lanh đôi. Một chút xuống dòng, mặc dù.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục