Ford

"Rạp hát di động" Ford Ranger với dàn âm thanh hơn 400 triệu đồng

Tại giải đấu EMMA Asia & EMMA Miền Bắc đang diễn ra tại Hà Nội (từ ngày 11 đến 13-11), một một “rạp hát di động" đã bất ngờ xuất hiện. Đó chính là chiếc Ford Ranger được chủ xe độ lại với các trang bị “khủng” có mức giá tương đương mua một chiếc Ranger mới.

Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng
Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng cùng nhiều chi tiết ấn tượng khác


Trong đó, dàn âm thanh hơn 400 triệu là món có giá trị cao nhất trong dàn đồ chơi. “Các món phụ kiện gắn lên xe chủ yếu để thỏa mãn đam mê, tôi ít khi đi off-road. Tuy nhiên, dàn âm thanh có thể sử dụng trong những chuyến cắm trại cùng bạn bè", chủ xe cho biết.

Cửa xe của Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng


Dàn âm thanh của xe được gắn thêm 16 loa, trong đó mỗi cửa gắn thêm 3 loa và có một loa siêu trầm riêng. Bên cạnh đó, dàn đèn trang trí cũng là chi tiết mang lại sự nổi bật cho xe khi trời tối.

Tổng thể Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng


Cung cấp điện cho hệ thống là là nguồn ắc quy theo xe . Bình xe có thể cấp điện trong khoảng 30 phút cho dàn loa nếu tắt máy. Trong khi để động cơ chạy, dàn loa có thể chơi nhạc đến khi hết bình dầu. "Tôi ước lượng máy chạy không tải 1 tiếng chỉ tiêu hao khoảng 1 lít nhiên liệu", chủ xe cho biết.

Loa phát sáng trong bóng tối


Theo anh chủ xe chia sẻ, dòng điện cấp từ bình đi qua bộ ổn áp để tạo tính ổn định cho hệ thống. Một loa cánh này có công suất khoảng 450W và thời gian để lắp đặt hệ thống âm thanh này khoảng 2 tháng.

Bọt xốp trang trí trên Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng


Khu vực hàng ghế thứ 2 đã bị tháo tời nhằm dành chỗ lắp đặt loa và âm ly. Chủ xe tạo các khoang kính và thêm bọt xốp để trang trí. Hệ thống âm thanh này dùng 4 âm ly để hiệu chỉnh.

Bầu trời sao trên Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng


Không gian nội thất đầy lãng mạn với bầu trời sao như phong cách của những chiếc Rolls-Royce. Do đã tháo hàng ghế thứ hai nên xe chỉ có thể chở thêm một khách ở phía trước.

Đuôi xe Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng


Chiếc bán tải này còn được lắp thêm hàng loạt phụ kiện off-road, thay hệ thống giảm xóc, tinh chỉnh động cơ để tăng thêm công suất và độ nhạy chân ga.

Đèn pha của Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng


Tiếp đến là cụm đèn nguyên bản được thay bằng đèn laser có độ sáng cao. Ngoài ra xe còn lắp thêm đèn nháy và còi đặc biệt.

Mâm xe của Ford Ranger độ loa hơn 400 triệu đồng


Ngoài ra còn có các chi tiết phục vụ việc off-road như tời, bộ lốp đa địa hình có giá trị hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, chủ xe cho biết hầu như chỉ đi phố, chưa từng đi off-road. Giá trị các món đồ độ thêm cho chiếc Ranger này được chủ xe ước tính tương đương với giá xe. Mẫu xe này sẽ thi đấu với khoảng 100 ô tô các loại khác - quy mô lớn nhất của các kỳ EMMA tại Việt Nam và được dàn ban giám khảo từ nước ngoài trực tiếp chấm điểm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xịn xò liền
Nhìn mê nhỉ, chiếc nào tham gia EMMA cũng đỉnh hết


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục