Nissan

Nissan Navara 2022 có mặt tại đại lý, sẵn sàng chờ ngày ra mắt

Những chiếc Nissan Navara 2022 đầu tiên cập bến Việt Nam đã có mặt tại một số đại lý Nissan tại Hà Nội. Giá bán của Navara 2022 vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến sẽ cao hơn bản cũ đôi chút.

Nissan Navara 2022


Đáng chú ý, ở đời mới Nissan Navara 2022 được trang bị động cơ dầu 2.3L tăng áp kép hoàn toàn mới .

Thân xe của Nissan Navara 2022


Chiếc xe trong bài là Nissan Navara 2022 phiên bản VL cao cấp mới về đại lý ở TP.HCM. Nội thất xe vẫn giữ nguyên bố cục cũ như bảng táp-lô, cửa gió điều hoà, bệ cần số. Cabin không thay đổi nhiều. Xe sử dụng vô lăng mới mang thiết kế mới nhỏ gọn hiện đại hơn, tương tự như vô lăng của nhiều dòng sản phẩm khác của Nissan trong đó có X-Trail hay Sunny . Trên thực tế vô lăng ở Navara cũ được nhiều người chê vì thiếu thẩm mỹ và Nissan đã thay đổi để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Thùng xe của Nissan Navara 2022


Tiếp đến là đồng hồ hỗ trợ lái trên xe vẫn duy trì như cũ kiểu analog truyền thống, sử dụng kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin (MID) thiết kế 3D (có màu) mang kích thước 7 inch. Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, tích hợp thêm Apple CarPlay & tính năng nhận dạng giọng nói. Bên cạnh đó, ghế lái chỉnh điện, trang trí hoa văn. Gương chiếu trong xe hậu chống chói tự động. Hỗ trợ lái với cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera 360 độ.

Đầu xe của Nissan Navara 2022


Tương tự phiên bản PRO4X, Nissan Navara 2022 phiên bản 4WD Cao Cấp còn được trang bị thêm tính năng Off-road Monitor . Với tính năng này ở chế độ 2 cầu chậm, người lái có thể quan sát rõ ràng về địa hình xung quanh, kể cả vị trí chính xác đặt bánh xe trước.

Đèn pha của Nissan Navara 2022
Tản nhiệt của Nissan Navara 2022
Lốp xe của Nissan Navara 2022


Màn hình còn tích hợp hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) và sẽ kích hoạt khi phát hiện vật thể di chuyển lại gần xe, tránh khỏi những va chạm.

Như đã đề cập, Navara 2022 được trang bị động cơ mới. Cụ thể, động cơ dầu (diesel), dung tích 2.5L hút khí tự nhiên trước đây sẽ thay bằng động cơ dầu (diesel), dung tích 2.3L tăng áp , cho công suất tối đa nâng lên 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm. Sự thay đổi thứ hai nằm ở lốp xe. Theo đó, Navara 2022 sẽ được sử dụng lốp AT đến từ Yokohama thay vì Bridgestone như trước đây.

Vô-lăng của Nissan Navara 2022
Hàng ghế lái của Nissan Navara 2022
Hàng ghế sau của Nissan Navara 2022


Về các tính năng an toàn khác trên xe vẫn giữ nguyên như trên bản Pro4X cao cấp nhất nhận được phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ đổ đèo DBC, camera lùi, cảm biến lùi, camera 360 độ và 6 túi khí.

Dự kiến, Nissan Navara 2022 sẽ sớm được ra mắt tại nước ta và cũng được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan (sản xuất năm 2022) tương tự đời trước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
nhìn cũng ngon ăn đó nhưng vì xài lò xo phía sau nên giá cao thì ế, giá thấp thì mí bác mua chở hàng sẽ chê.
Nội thất chán chả buồn nói 😑


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục