Xe máy Honda

Mua xe Honda SH350i sẽ được hỗ trợ chi phí lấy bằng lái A2 giá 3 triệu đồng

Từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/10/2023, khách hàng khi mua xe máy SH350i do Honda Việt Nam sản xuất có giá bán lẻ từ 151 triệu đồng sẽ nhận được hỗ trợ phí học bằng lái xe A2 trị giá 3 triệu đồng/xe. 

Ngoài ra, khi mua xe tại HEAD, khách hàng còn được hỗ trợ thủ tục đăng kí bằng lái xe A2 và các chương trình bổ trợ lý thuyết và kỹ năng lái xe.

Việc hỗ trợ học phí bằng A2 sẽ được căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng và biên lai, hóa đơn thu tiền học phí khi thi bằng lái.

Bằng lái A2 khi mua Honda SH350i là gì?

Bằng lái A2 là một loại bằng lái xe máy, được sử dụng để điều khiển các loại xe máy có dung tích xi-lanh từ 175cc trở lên . Đây là một trong các loại bằng lái xe máy phổ biến và được yêu cầu tại nhiều quốc gia.

Bằng lái A2 cho phép người sở hữu di chuyển trên các con đường công cộng với những chiếc xe máy lớn hơn và có hiệu suất cao hơn. Để có được bằng lái A2, thông thường bạn phải qua một khóa huấn luyện và thi lý thuyết và thực hành.

Do Honda SH350i co dung tích xi-lanh 350cc do vậy người lái cần trang bị bằng A2 mới có thể điều khiển nếu không muốn vi phạm luật giao thông đường bộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục