Mazda

Mazda Việt Nam điều chỉnh giá bán hàng loạt sản phẩm

Mazda Việt Nam tiến hành điều chỉnh lại giá bán dải sản phẩm hiện đang phân phối tại thị trường nước ta. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng cũng lược bỏ và bổ sung thêm một số phiên bản.

Mazda6


Các mẫu xe được điều chỉnh lại giá bán lần này gồm các mẫu xe lắp ráp trong nước như Mazda 3 , Mazda 6 , CX-5, CX-8. Và các dòng xe nhập khẩu như Mazda BT-50 , CX-3 và Mazda 2 . Ngoại trừ Mazda CX-30 vẫn giữ nguyên. Cụ thể như sau:

Bảng điều chỉnh giá của Mazda Việt Nam


Qua đó cho thấy mẫu xe được giảm giá nhiều nhất trong đợt điều chỉnh này là Mazda CX-3 bản Premium, lên đến 70 triệu đồng. Trong khi đó, Mazda 6 là mẫu xe bị điều chỉnh tăng giá cao nhất đến 40 triệu đồng.

Ngoài ra Mazda Việt Nam còn bổ sung cũng như lược bỏ một số phiên bản xe . Mazda 6 đã được bổ sung thêm 2 phiên bản là 2.0 Premium GTCCC giá 999 triệu đồng và 2.5 Signature Premium GTCCC giá 1,109 tỷ đồng.

Trong khi đó, dòng Mazda 2 đã không còn bản 1.5 Deluxe và Mazda 3 đã bị loại bỏ tất cả các phiên bản động cơ 2.0L. Riêng bản hatchback (Sport) bỏ thêm bản 1.5 Deluxe.

Mazda CX-5


Mẫu xe Mazda CX-8 loại bỏ bản 2.5 Deluxe. Trong khi Mazda CX-5 loại bỏ bản 2.5 Signature Luxury và 2.5 Signature Premium 2WD.

Nguyên nhân điều chỉnh giá bán hàng loạt này vẫn chưa được THACO tiết lộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục