Toyota

Mẫu thể thao hai cửa Toyota GR86 sắp có phiên bản mới

Toyota GR86 thế hệ thứ hai thậm chí chưa được hai năm tuổi, nhưng có tin tức cho rằng nó có thể đã có phiên bản mới ngay sau năm 2025.

Theo một báo cáo từ Autocar, chiếc coupe thể thao hai cửa sẽ không tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải và tiêu thụ nhiên liệu của Nhật Bản trong vòng hai năm tới.

Ngoài ra, các quy định an toàn mới của Liên minh Châu Âu (EU) được thiết lập để ban hành vào năm tới có thể ảnh hưởng nặng nề đến thiết kế kính chắn gió của GR86, vì nó có thể không phù hợp với camera nhận dạng đèn giao thông cần thiết cho tất cả các ô tô mới.

Công nghệ pin thể rắn động cơ lai hybrid trên Toyota GR86

Tất cả những điều đó chỉ ra một phiên bản mới của Toyota GR86 sẽ mang một thiết kế mới và một hệ truyền động hấp dẫn. Các dấu hiệu cho thấy Toyota sử dụng phiên bản điện khí hóa của hệ truyền động ba xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít được tìm thấy trong GR Yaris và GR Corolla. Vâng, điều đó có nghĩa là GR86 lai có thể sẽ xuất hiện.

Phát biểu với Autocar, Giám đốc Công nghệ của Toyota , Hiroki Nakajima cho biết: "Hệ thống hybrid luôn là một giải pháp tốt cho ô tô thân thiện với môi trường, không chỉ cho ô tô chở khách mà còn cho cả ô tô thể thao. Chúng tôi có thể chế tạo chúng với giá thấp hơn so với các mẫu xe chạy bằng pin, và chúng tôi biết cách khiến chúng trở nên thú vị khi lái xe."

Với Toyota GR86 2025 khoảng hai năm nữa, rất có thể công nghệ pin thể rắn đang được phát triển của Toyota đủ tiến bộ để biến nó thành một lựa chọn khả thi cho chiếc xe thể thao. Nhưng Toyota phải vượt qua những trở ngại về trọng lượng trong công nghệ đó để giữ cho GR86 nhẹ như trước đây.

Giá bán Toyota GR86 là bao nhiêu?

Tại New Zealand, các đơn đặt hàng năm 2023 cho Toyota GR86 thông số kỹ thuật hiện tại đã đóng, nhưng những khách hàng quan tâm có thể đăng ký quan tâm đến mẫu xe năm 2024 tại các đại lý địa phương. GR86 có giá khởi điểm 58.490 đô la (cộng với 5.865 đô la Phí xe sạch) quy đổi ra khoảng 1,4 tỷ Việt Nam Đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục