Ford

Lộ trang bị Ford Territory 2023 sắp cập bến thị trường Việt Nam

Ford Territory 2023 dự kiến sẽ sớm chính thức được mở bán tại nước ta vào tháng 10 sắp tới. Mẫu xe này vừa qua đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này với giá dự kiến từ khoảng 800 triệu đồng.

Ford Territory 2023 sắp về Việt Nam


Không còn phải “đoán già, đoán non” về trang bị của Territory nữa bởi Ford Việt Nam đã đăng tải một số thông tin hé mở về trang bị của mẫu SUV này trên chính trang chủ của hãng.

Theo đó, Ford Territory 2023 được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED phía trước, đèn định vị ban ngày LED, đèn hậu LED, mặt ca-lăng lưới tổ ong cùng bộ mâm 5 chấu kép 19 inch trên bản cao cấp nhất. Bản cao cấp được mặc định là bản Territory Titanium.

Ford Territory 2023 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ Ecoboost 1.5L (tăng áp)


khoang nội thất , mẫu SUV này được thiết kế theo phong cách hiện đại với cặp màn hình 12 inch phía trước, trong đó màn hình trung tâm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động 2 vùng, tính năng lọc không khí, cần số dạng núm xoay, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế bọc da chỉnh điện có tích hợp chức năng làm mát. Hệ thống cốp mở điện, hỗ trợ mở cốp rảnh tay bằng cảm biến.

Nội thất của Ford Territory 2023


Sức mạnh của Territory 2023 tại Việt Nam sẽ đến từ động cơ Ecoboost 1.5L (tăng áp) kết hợp hộp số 7 cấp . Ford vẫn chưa công bố thông số chi tiết của động cơ này. Xe có chế độ tự động dừng tắt máy cùng 4 chế độ lái gồm Thông thường, Tiết kiệm, Thể thao và Đồi núi. Hệ thống treo phía sau được thiết kế độc lập đa liên kết.

Ghế ngồi của Ford Territory 2023


Công nghệ an toàn trên Ford Territory 2023 được kỳ vọng sẽ đầy hiện đại để cạnh tranh các đối thủ trong phân khúc C. Có thông tin cho rằng Territory là cái tên thay thế vào phân khúc từng được để trống cho Escape. Tuy nhiên so với Escape, Territory khác biệt hoàn toàn, từ khung gầm tới thiết kế, nguồn gốc xuất xứ và các trang bị tiện nghi cũng như động cơ. Territory lại có giá dự kiến thấp hơn hẳn, từ khoảng 800 triệu đồng, trong khi Escape trước đây được phía đại lý tiết lộ giá tới hơn 1 tỷ đồng.

Trước đây, Territory có một số thông tin được cho là nhập từ Trung Quốc. Nhưng cho đến hiện tại, phía đại lý cho biết xe có khả năng được lắp ráp tại Việt Nam.

Ford Territory 2023 được dự đoán bán ra với giá khoảng 800 triệu đồng


Sau khi ra mắt, Ford Territory sẽ phải đối đầu với Kia Sportage vừa ra mắt và Huyndai Tucson . Đây là hai đối thủ nặng kí bởi trong tháng 7/2022, Sportage vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh số phân khúc với 744 xe, đứng sau là Tucson với 653 xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
giá từ 800tr thì hơi cấn rồi đó. Lắp trong nước nhưng không thấy lợi thế về giá gì cả
nhìu khi nhập Tàu còn ngon hơn =))


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục