Kia

Kia Morning 2022 biển có tứ quý 8 rao bán giá đắt gấp đôi xe mới

Một chiếc Kia Morning đời 2022 vừa được đơn vị kinh doanh xe đã qua sử dụng tại Hà Nội đăng tải thông tin rao bán với mức giá lên đến 700 triệu đồng.

Chiếc Kia Morning 2022 được rao bán


Đáng chú ý trên chiếc Morning này chính là sở hữu biển số có tứ quý 8 , do đó nên mức giá rao bán khá cao.

Kia Morning là mẫu xe nhỏ gọn, thích hợp cho những khách hàng mới bắt đầu làm quen với ô tô. Ở đời 2022, mẫu xe này có đầu xe thiết kế hoàn toàn mới. Cụm đèn pha là bóng halogen với thấu kính cùng hai bóng LED định vị ban ngày.

Đầu xe của Kia Morning 2022


Cụm đèn pha còn có tạo hình lạ mắt khi đuôi đèn kéo dài về phía sau, tạo hiệu ứng thị giác mạnh. Cản trước được làm lại hoàn toàn, thể thao và cá tính hơn bản cũ. Khoang nội thất ở Morning 2022 thay đổi khá nhiều so với mẫu xe cũ. Tay lái thể thao, bọc da tích hợp nhiều phím bấm chức năng hiện đại, màn hình giải trí 8 inch với dàn âm thanh 6 loa.

Nội thất của Kia Morning 2022
Hàng ghế sau của Kia Morning 2022


Kia còn trang bị cho Morning 2022 ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, bàn đạp ga, phanh ốp nhôm hiện đại, chi tiết này hiếm thấy trên các mẫu xe Nhật. Xe được trang bị 2 túi khí trước với hệ thống ABS, cân bằng điện tử, cảm biến và camera lùi có sẵn theo xe.

Đuôi xe của Kia Morning 2022


Nói về điểm số 88889 trên chiếc Kia Morning 2022 được rao bán, nó được đánh giá cao về mặt ý nghĩa phong thủy . Yếu tố này chính là đặc điểm khiến nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp vài lần giá trị để sở hữu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục