Xe máy Honda

Khám phá xe ga Honda Dunk 50cc giá cả 100 triệu đồng tại Việt Nam

Trong phân khúc xe ga 50cc tại thị trường nước ta, khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn từ các mẫu xe chính hãng cho đến nhập khẩu tư nhân. Trong bài là mẫu xe Honda Dunk được mang về phân phối bởi một cửa hàng nhập khẩu ở Hà Nội.

Honda Dunk


Honda Dunk được phát triển cho nhu cầu di chuyển cá nhân nên không có gác chân cho người ngồi sau. Thông số kích thước của Dunk là 1.675 x 700 x 1.040 mm (dài x rộng x cao), khối lượng 81 kg.

Đầu xe Honda Dunk


Trang bị trên mẫu xe Nhật này chỉ dừng ở mức cơ bản. Xe vẫn dùng hệ thống chiếu sáng halogen.

Mâm xe Honda Dunk


Cấu hình phanh dạng đĩa kết hợp tang trống tương tự hầu hết xe tay ga trên thị trường như Honda Vision , Yamaha FreeGo hay Suzuki Burgman… Honda Dunk dùng bộ vành 10 inch cho cả 2 bánh, đi kèm cỡ lốp 90/90.

Cụm đồng hồ của Honda Dunk


Hỗ trợ thông tin cho người lái là cụm đồng hồ với hiển thị tốc độ dạng cơ cùng một màn hình nhỏ thể hiện lượng nhiên liệu còn lại cũng như odo. Honda Dunk được trang bị tiêu chuẩn hệ thống dừng động cơ tạm thời, tương tự các mẫu xe tay ga Honda bán tại thị trường Việt Nam.

Ghi-đông của Honda Dunk


Quan sát hình ảnh có thể thấy phần ghi-đông xe được thiết kế dạng trần. Hiện tại, tất cả sản phẩm xe tay ga của Honda Việt Nam chưa có thiết kế này, trước đây có mẫu xe PCX nhưng đã ngừng phân phối.

Bình xăng của Honda Dunk


Bên dưới sàn xe có thiết kế phẳng chính là vị trí đổ xăng. Đây là chi tiết khá thú vị trên Honda Dunk, hầu hết xe có sàn phẳng thường đặt nắp bình xăng ở bên dưới yên hoặc yếm trước.

Đuôi xe của Honda Dunk


Khu vực đuôi xe của Honda Dunk được làm vuông vức, chiếm phần lớn diện tích là cụm đèn hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Cốp xe của Honda Dunk


Yên xe với chiều cao 730mm, bên dưới là học chứa đồ đủ để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Động cơ của Honda Dunk


“Trái tim” của Honda Dunk chính là động cơ 49 cc, làm mát bằng không khí . Khối động cơ này sản sinh công suất 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Thân xe của Honda Dunk


Giá bán của Honda Dunk dao động từ 70 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng tùy tình trạng xe. Trong tầm giá này, người dùng có khá nhiều lựa chọn xe tay ga mạnh mẽ hơn như Honda SH 150i, Vespa GTS 150…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục