Ôtô Honda

Honda HR-V 2024 ra mắt: Nâng cấp từ thiết kế đến động cơ

Honda dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp trong năm 2024. Đầu năm, hãng xe Nhật đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Civic facelift và giờ đây đến lượt chiếc crossover cỡ nhỏ HR-V.

Tại Nhật Bản, nơi HR-V được gọi là Vezel đã có một sự nâng cấp nhẹ cả bên trong và bên ngoài cùng một số tính năng an toàn.

Về ngoại thất, Honda HR-V đi theo xu hướng thiết kế mà chúng ta đã thấy gần đây như trên Toyota Corolla Cross nâng cấp. Cụ thể, lưới tản nhiệt phía trước được nâng cấp với các thanh ngang cùng màu thân xe đem đến cái nhìn tổng thể hòa hợp hơn. Thiết kế của lưới tản nhiệt trên và dưới có sự khác biệt tương đối lớn.

Ở phía sau, Honda HR-V mới có cụm đèn hậu tái thiết kế. Trong khi đó, thiết kế mâm xe vẫn không thay đổi.
Đuôi xe Honda HR-V

Ngoài ra, Honda còn nâng cấp đôi chút cho nội thất của HR-V. Bên cạnh việc kết hợp màu sắc nội thất mới, hãng xe Nhật còn bổ sung một ngăn lớn hơn bên dưới bộ điều khiển A/C để chứa nhiều vật dụng cá nhân hơn.

Honda HR-V dành cho thị trường Nhật Bản còn sở hữu màn hình giải trí cảm ứng giống như trêm CR-V và Civic. Tuy nhiên, phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á có lẽ sẽ sở hữu màn hình thông tin giải trí giống với City đi kèm ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Về nâng cấp dưới nắp ca pô, Honda HR-V dành cho thị trường nội địa vẫn được trang bị động cơ i-VTEC 1.5L, trong khi phiên bản hybrid e:HEV 1.5L có những cải tiến cho hệ thống truyền động hybrid.
Nội thất xe Honda HR-V nâng cấp mới

Honda cho biết phiên bản mới có khả năng kiểm soát quản lý năng lượng tốt hơn giúp hệ thống hybrid vận hành mượt mà và êm ái hơn đồng thời mang lại phản ứng ga tốt hơn.

Cuối cùng, Honda Sensing ADAS trên Honda HR-V nâng cấp có thêm các tính năng như hỗ trợ ùn tắc giao thông, hệ thống triệt tiêu tăng tốc mới và đèn pha thích ứng để đảm bảo an toàn tốt hơn và tầm nhìn lái xe vào ban đêm.

Hiện tại, bản cập nhật cho HR-V mới chỉ được giới thiệu tại Nhật Bản nhưng các thị trường khác cũng sẽ sớm được đón nhận. Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok sắp diễn nên nhiều khả năng Honda HR-V mới sẽ ra mắt Đông Nam Á tại sự kiện này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục