Ôtô Honda

Honda HR-V 2022 lăn bánh trên phố Hà Nội, sẵn sàng ra mắt khách Việt

Honda HR-V 2022 vừa bị phát hiện đang lăn bánh trên đường phố Hà Nội với ngoại hình hoàn thiện, không ngụy trang. Có lẽ chiếc xe đang làm hình ảnh nhằm chuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức vào tháng 6, theo chia sẻ của một số tư vấn bán hàng. Hiện tại, phía đại lý cũng đã bổ sung một số thông tin mới nhất về mẫu B-SUV này.

Honda HR-V 2022 bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội là bản RS cao cấp nhất 


Theo giới bán hàng, Honda HR-V 2022 sắp bán ra tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc với 2 phiên bản cùng mức giá tạm tính là 720 triệu và 870 triệu đồng , trong đó bản cao cấp nhất sẽ là bản RS thể thao. Với mức giá này, bản cao nhất của HR-V mới vẫn sẽ có giá cao nhất trong phân khúc SUV đô thị cỡ B nhưng với việc giá khởi điểm rẻ hơn nhiều so với đời cũ, dễ tiếp cận với số đông người dùng hơn.

Honda HR-V 2022 bản thường tại thị trường quốc tế


Chiếc Honda HR-V 2022 bị bắt gặp là bản RS, sở hữu thiết kế giống với xe tại thị trường Indonesia. Có các trang bị như lưới tản nhiệt mạ crôm tạo hiệu ứng 3D, la-zăng 18 inch màu xám khói, ở phía sau rất có thể sẽ là hệ thống ống xả kép. Nội thất của xe chưa được hé lộ nhưng nhìn vào xe ở thị trường quốc tế, chúng ta có thể kỳ vọng đến các trang bị như màn hình TFT 7 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 8 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, lẫy chuyển số sau vô lăng, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm,…

Nội thất của Honda HR-V 2022 tại thị trường quốc tế


Dù được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng Honda HR-V 2022 bán ra tại Việt Nam sẽ không được trang bị động cơ Hybrid. Ở thế hệ mới, xe vẫn dùng động cơ xăng, tăng áp, dung tích 1.5L tương tự như CR-V hay Civic. Theo đó, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 175 mã lực cùng 240 Nm nhưng có lẽ sẽ chỉ xuất hiện trên bản RS cao cấp nhất còn bản tiêu chuẩn sẽ chỉ dùng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên. Điều này cũng phù hợp với mức giá tạm tính mà đại lý đưa ra.

Trên Honda HR-V 2022 nhận được các trang bị an toàn hiện đại như tính năng camera cập lề Lane Watch và gói công nghệ Honda Sensing gồm nhiều tính năng hấp dẫn như phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với dải tốc độ thấp, đèn pha tự động và cảnh báo khi xe phía trước di chuyển.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
720tr cho bản tiêu chuẩn khá ok, đừng cắt bớt trang bị là em này bứt phá ngay
Ảnh của team đi đường thôi mà khá nét rồi, xe đẹp đó chứ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục