Xe máy Honda

Honda Dream 2023 đã về tới Việt Nam giá ngang Honda SH

Sau buổi ra mắt tại Campuchia, Honda Dream 2023 đã được đưa về thị trường Việt Nam thông qua một số đơn vị nhập khẩu xe tư nhân với mức giá khoảng 100 triệu đồng.

Honda Dream 2023 có gì mới?

Honda Dream 2023  (còn có tên gọi là NCX Dream 2023) có mức giá cao bởi được nhập khẩu Hải Quan chính ngạch với đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu, các loại thuế phí đẩy giá mẫu xe này ngang với Honda SH ở thời điểm hiện tại.
Cận cảnh mẫu Honda Dream 2023

Với thương hiệu mẫu xe số quốc dân, Honda Dream là một trong những mẫu xe biểu tượng bán chạy nhất tại Việt Nam qua nhiều thập kỷ, ở phiên bản Honda Dream 2023 vẫn giữ lại các chi tiết thiết kế cổ điển retro đáp ứng đúng nhu cầu người sử dụng.

Honda Dream 2023 phối màu đặc biệt giữa vàng vả đỏ mận đậm, vóc dáng và phom xe, các chi tiết gợi nhớ tới dòng Dream ‘lùn’ .

Xe sử dụng vành nan hoa, thiết kế ống bô, đèn pha , tay nắm, phanh tang trống hay gác đựng giỏ ở đầu xe đều là các chi tiết của những năm 90s của thế kỷ trước.
Mặt đồng hồ với thiết kế “tối cổ” của Honda Dream 2023 với thiết kế cơ học

Honda Dream 2023 vẫn dùng cụm đồng hồ dạng cơ học với kim và số công tơ mét cuộn như cũ. Không có gì ngạc nhiên khi Honda Dream 2023 sẽ không được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key hay các trang bị thông minh khác.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục