Xe máy Honda

Honda đăng ký bảo hộ kiểu dáng mẫu xe máy điện 3 bánh Gyro Canopy:e tại Việt Nam

Theo dữ liệu từ Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Honda đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp mẫu xe máy điện 3 bánh Honda Gyro Canopy:e . Phiên bản mà Honda đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho Gyro Canopy:e tại Việt Nam là phiên bản có mui cứng với kính chắn gió trước lớn.

Honda đăng ký bảo hộ kiểu dáng mẫu xe máy điện 3 bánh Gyro Canopy:e tại Việt Nam


Các thị trường khác, mẫu xe này còn có thêm nhiều phiên bản khác nhau về trang thiết bị, trong đó có cả phiên bản không kính chắn gió.

Gyro Canopy:e cũng được xây dựng trên nền tảng của mẫu xe tay ga 50cc Honda Benly tương tự Honda Benly e. Trước đó, 70 mẫu xe máy điện Honda Benly e của Honda Việt Nam đã bàn giao cho Bưu điện Việt Nam thuê lại để sử dụng trong dự án sử dụng xe điện giao hàng trong khuôn khổ một dự án thí điểm.

Bộ ba xe máy điện dùng làm phương tiện chuyên chở của Honda


Honda Benly 50cc cùng cả các biến thể chạy điện là Benly e Gyro e cùng Gyro Canopy:e vẫn sẽ được sử dụng để phát huy đặc tính chuyên dụng để giao hàng, với thiết kế phần chở đồ phía sau có kích thước lớn, đi kèm với đó là bố trí giảm xóc sau được gia cố và cải tiến.

Trong đó, mẫu Honda Benly: e đã ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào năm 2021 và được coi là một phần trong mục tiêu sản xuất 100% xe không phát thải vào năm 2040, nằm trong chuỗi sản phẩm có tên gọi Mobile Power Packs – với nhiều dòng xe khác nhau nhưng sử dụng chung một hệ thống pin điện.

Honda Gyro Canopy:e
Đầu xe và thân xe của Honda Gyro Canopy:e
Honda Gyro Canopy:e có kính chắn gió và mui cứng phía trên
Honda Gyro Canopy:e phục vụ cho việc chuyên chở hàng hóa


Hãng xe Nhật chia sẻ điều này nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu gom và tái chế các bộ pin đã qua sử dụng.

Pin của Honda Gyro Canopy:e 


Honda Gyro Canopy: e có phạm vi hoạt động 77 km cho mỗi lần sạc (với 1 cục pin cùng tốc độ trung bình 30km/h) và mất khoảng 5 giờ để sạc đầy. Sức mạnh của xe chỉ dừng ở mức 4,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13 Nm. Tuy vậy nhà sản xuất đảm bảo rằng con số này hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu chở hàng, đúng với tiêu chí thiết kế.

Honda Gyro Canopy:e màu đỏ


Hiện tại, Honda Gyro Canopy: e có giá bán tại Nhật Bản là 715.000 yên (khoảng 130 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục