Ôtô Honda

Honda CR-V 2024 trước sức ép giảm giá tại thị trường Việt, hãng ưu đãi lên tới 115 triệu đồng

Giảm giá để cạnh tranh với đối thủ

Ra mắt vào thời điểm cuối năm, khi thị trường ô tô có xu hướng khởi sắc nhưng Honda CR-V vẫn gặp khó khi các đối thủ cùng phân khúc đua nhau giảm giá. Nhằm chiếm lĩnh thị phần, Honda CR-V 2024 đang được các đại lý giảm ưu đãi lớn để tìm kiếm khách hàng.

Cụ thể, tại một số đại lý trên địa bàn Hà Nội đang chào bán Honda CR-V với mức ưu đãi lớn nhất lên tới 115 triệu đồng dành cho phiên bản G và L, trong đó sẽ gồm 35 triệu trừ trực tiếp vào giá bán và một gói phụ kiện trị giá 80 triệu đồng.

Nếu khách hàng không có nhu cầu lấy phụ kiện thì đại lý sẽ hỗ trợ thêm 15 triệu tiền mặt.
Honda CR-V 2024 có mức ưu đãi lớn nhất lên tới 115 triệu đồng.

Đối với phiên bản CR-V L AWD, mức giảm giá thấp hơn 5 triệu đồng, ưu đãi sẽ gồm 30 triệu tiền mặt và gói phụ kiện 80 triệu đồng. Riêng phiên bản CR-V e:HEV RS khách hãng không còn phải "mua bia kèm lạc" nhưng phải đặt cọc chờ và không được ưu đãi trợ giá, chỉ được tặng phụ kiện.

Theo tư vấn bán hàng, hai phiên bản L AWD và e:HEV RS của Honda CR-V 2024 được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Do nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên số lượng phiên bản e:HEV RS không nhiều, khách hàng muốn mua phải ký chờ 1-2 tháng, các đại lý sẽ đảm bảo có xe giao tới khách hàng trong năm 2023.

Đánh giá Honda CR-V 2024

Honda CR-V 2024 có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681mm, chiều dài cơ sở 2.701mm và khoảng sáng gầm 198mm. CR-V 2024 dài hơn đời trước 68mm, rộng hơn 11mm và trục cơ sở tăng thêm 41mm.

Thiết kế Honda CR-V 2024 khác biệt đáng kể thế hệ trước với kiểu dáng vuông vức, cứng cáp hơn và các chi tiết ngoại thất bố trí mạch lạc. Lưới tản nhiệt cỡ lớn có họa tiết nổi khối, nối liền cặp đèn pha LED sắc mảnh.

Đây cũng là lần đầu tiên HVN giới thiệu phiên bản RS cho mẫu CR-V, áp dụng trên biến thể hybrid với những điểm nhấn như lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu được sơn đen, logo RS gắn ở đầu và đuôi xe, ghế da đen thêu chỉ đỏ, vô lăng cùng mâm xe 10 chấu sơn đen bóng.
Ngoại thất Honda CR-V 2024.

Tất cả phiên bản CR-V 2024 đều dùng la-zăng 18 inch, hệ thống đèn LED toàn bộ tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng và thời gian, đi kèm xi-nhan trước kiểu tuần tự (xi-nhan đuổi). Đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng có trên các bản L, L AWD và e:HEV RS, trong khi hai bản L AWD và e:HEV RS trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

Riêng mẫu CR-V e:HEV RS có thêm thanh giá nóc xe và hệ thống đèn vào cua chủ động (ACL).

Nội thất Honda CR-V 2024 được phát triển tập trung vào sự cân bằng giữa kết cấu cao cấp và tính đa dụng linh hoạt với thiết kế theo phong cách tối giản, năng động. Chiều dài và chiều rộng tốt hơn giúp không gian bên trong xe rộng rãi hơn đời trước. Các phiên bản CR-V máy xăng có cấu hình 7 chỗ, còn bản hybrid chỉ có 5 chỗ ngồi.
Nội thất Honda CR-V 2024.

Tất cả phiên bản máy xăng của CR-V 2024 đều dùng động cơ tăng áp 1.5L công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240Nm và hộp số CVT. Việc lần đầu có phiên bản dẫn động 4 bánh AWD cũng giúp CR-V tăng tính cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc.

Phiên bản CR-V e:HEV RS dùng hệ truyền động hybrid gồm 2 mô tơ kết hợp với động cơ đốt trong 2.0L cho tổng công suất 204 mã lực, đi kèm hộp số e-CVT.

Honda CR-V 2024 tiếp tục trang bị tiêu chuẩn gói hỗ trợ lái nâng cao Honda Sensing, được nâng cấp so với thế hệ trước nhờ camera góc rộng hơn, radar và bộ xử lý chính xác, nhanh nhạy hơn. Cùng đó là hàng loạt tính năng an toàn chủ động và bị động.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục