Ôtô Honda

Honda Accord thế hệ mới lộ diện, dự đoán ra mắt vào năm sau

Có vẻ như Honda Accord 2024 sắp được làm mới khi nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc sedan này vừa bị phát hiện cho thấy một số thay đổi đáng chú ý.

Honda Accord thế hệ mới lộ diện, dự đoán ra mắt vào năm sau


Về tổng thể, Accord đời mới không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ hiện tại, vẫn là trần xe dài, cong. Khung gầm hiện tại có thể được nâng cấp và sử dụng lại, đi cùng với đó là bộ khung đầu/đuôi hoàn toàn mới.

Honda Accord thế hệ mới chạy thử nghiệm


Một số thay đổi có thể nhận thấy như cụm đèn trước nay mảnh mai hơn đáng kể, ngược lại với tản nhiệt lại phình ra một chút. Cản trước tách biệt tản nhiệt với khu vực bên dưới rất rõ ràng, trong khi phía trên là ca pô phẳng hơn bao giờ hết. Khu vực đầu xe (từ trục bánh trước tới mũi xe) có vẻ được rút ngắn.

Chi tiết đèn hậu và chóa đèn trên Honda Accord 2024 có vẻ sử dụng kính ngoài mảnh mai hơn. Cốp xe có vẻ không đổi về kích thước và thiết kế so với hiện tại.

Đuôi xe của Honda Accord thế hệ mới chạy thử nghiệm


Một số tin tức cập nhật về Honda Accord 2024 cho thấy mẫu sedan này vẫn sẽ giữ nguyên kích thước và tỉ lệ phân bố, điều phù hợp với luận điểm cho rằng xe không trang bị khung gầm mới. Như vậy, có thể các tùy chọn động cơ của Honda Accord 2024 cũng sẽ không có nhiều bất ngờ ngoại trừ khi bao gồm các bản 1.5L 192 mã lực, 2.0L 252 mã lực và hybrid 212 mã lực .

Phía hãng xe nhận cũng đã xác nhận về sự xuất hiện của Honda Accord Hybrid đời mới. Dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2023 , 6 năm sau ngày phiên bản hiện tại chào sân vào giữa 2017.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục