Hãng xe ôtô khác

Hãng xe Trung Quốc BYD sẽ bán ô tô năng lượng mới ở Israel vào cuối năm nay

Dự kiến vào cuối năm nay, nhà sản xuất xe điện hàng đầu Trung Quốc BYD sẽ hợp tác với đại lý ôtô Shlomo Motors của Israel để bán ô tô năng lượng mới tại nước này, vào hôm 2/8 vừa qua hai công ty đã đồng loạt xác nhận.

Theo BYD, vào quý 3 năm 2022 lô hàng đầu tiên của hãng sẽ đến cảng Eilat phía nam của Israel. Bắt đầu từ tháng 9/2022, Shlomo sẽ mở bốn phòng trưng bày mới để người tiêu dùng có thể trải nghiệm các mẫu xe mới nhất của BYD, Shlomo cho biết.

Hãng xe Trung Quốc BYD sẽ bán ô tô năng lượng mới ở Israel vào cuối năm nay


Thực tế, mối quan hệ hợp tác của BYD và Shlomo đã kéo dài hơn một thập kỷ thông qua hoạt động kinh doanh xe buýt điện của BYD. Theo tìm hiểu, BYD là tên viết tắt của "Build Your Dreams," được thành lập vào năm 1995 và có trụ sở chính tại Thâm Quyến, với công nghệ cốt lõi được phát triển tập trung vào sản xuất pin an toàn.

Bên cạnh đó, BYD còn cung cấp cho mẫu xe e-Platform 3.0 của mình một hệ sinh thái ứng dụng dựa trên đám mây và tăng hiệu quả nhiệt của pin để cho phép lái xe vượt phạm vi 1.000km. Hai công ty chưa nói rõ mẫu BYD nào sẽ được cung cấp tại Israel.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục